มดดำ คชาภา ขอโทษ ลีน่าจัง ยันไม่มีเจตนาเอาใครมาฆ่ากลางรายการ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 09:36 น.

หลังจากที่ ลีน่าจัง ออกมาไลฟ์พร้อมกับร้องไห้น้อยใจ มดดำ คชาภา โดยบอกว่ามดดำนั้นไม่ให้เกียรติ เอาไปประจาน จนไม่กล้าออกจากบ้าน พร้อมกับบอกว่าตัวเองนั้นเป็นซึมเศร้าอีกด้วย 

ล่าสุด มดดำ คชาภา ที่ถูก ลีน่าจัง พูดถึง ก็ได้พูดเคลียร์ในรายการแฉ (5 ก.ย.65) ถึงกรณีดังกล่าวตั้งแต่เปิดรายการเลยทีเดียว โดยมดดำบอกว่า 

เมื่อเช้าโทรไปขอโทษลีน่าจัง ก็ถามว่าพี่ลีน่าเป็นอะไร ทำไมคิดว่าหนูเอาพี่มาฆ่ากลางรายการ นึกออกปะ หนูไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่หมายถึงต้องหยุดนำเสนอ คำว่าหยุดนำเสนอคือข่าวเรื่องนี้

ปรากฏว่าตัวนางบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไปเห็นคลิปที่เขาตัดแชร์กันว่า ฉันพูดว่าจะหยุดนำเสนอข่าวนาง นางก็เลยบอกว่านางนอนไม่หลับ ไม่ได้มีความคิดอย่างนั้น ไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะ

เอาจริงๆ มันไม่จำเป็นต้องพูดอีกแล้ว และไม่เคยจะคิดลากใครมาตบกลางรายการ เอาตรงๆ เอาแค่นี้ละกันไม่รู้จะพูดอะไรเยอะแล้ว พูดจากใจเพราะเห็นข่าวทุกเพจลงหมดเลย ว่าลีน่าจังน้อยอกน้อยใจ

จริงๆ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วแต่นางปิดมือถือ แต่ก็แอบสงสารนาง นางเป็นโรคซึมเศร้า เวลาไปอ่านคอมเมนต์ เห็นคลิปปุ๊บนางก็จะเสียใจ

ตัวมดดำไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงได้ เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าของนะ รับค่าจ้างเงินเดือน มีสวัสดิการประกันสังคม เหมือนพนักงานทั่วไปปกติ เป็นพนักงานประจำ

บางคนคิดว่ามดดำเป็นเจ้าของรายการ เป็นลูกจ้าง กินเงินเดือนปกติเหมือนคนทั่วไปที่อยู่ในตึก แต่แค่อยู่มานานแค่นั้นเอง คนก็เลยรู้สึกว่าเป็นเจ้าของรายการ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492331
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492331