เบิ้ล ปทุมราช ยืนยันไม่เคยชวนใครเล่นหุ้นฉาว ตนคือผู้เสียหาย


ให้คะแนน


แชร์

เบิ้ล ปทุมราช ยืนยันไม่เคยชวนใครเล่นหุ้นฉาว ตนคือผู้เสียหาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกมาชี้แจงระเอียดหยิบเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ เบิ้ล ปทุมราช ถูกกล่าวหาว่าชักชวนคนไปร่วมลงทุนในหุ้นที่เป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้ ว่า

“ผมว่าจะเลือกที่จะเงียบ แต่คุณก็กล้าที่จะเอารูปผมไปลงแบบไม่มีการใบ้เหมือนเดิมแสดงว่าคุณก็กล้าที่จะให้ผมเสียหายในระหว่างทางที่ผมกำลังจะมีงานดีๆ ในกรณีที่เอารูปผมไปลงเกี่ยวกับข่าวฉาวหุ้นดังกล่าว

ผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการรู้จักเราอยู่ในวงการพี่น้องเราต้องรู้จักกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และผมเองก็ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร แต่ถ้าจะให้ผมมีส่วนเกี่ยวข้องในการชักชวนแบบนั้น ผมบอกตรงๆว่าผมไม่มีแน่นอน สามารถมาเช็คการเงินหรือทุกอย่างของผมได้เลย

กรณีการลงทุนผมยอมรับว่าเป็นการร่วมทุนสร้างหนังภาพยนตร์ เรื่อง ออนซอนเด ซึ่งรับเงินมาปกติและมีสัญญาในการทำปกติ ส่วนเรื่องการเทรด ผมเป็นอีกบุคคลที่เคยลองเข้าไปลองเทรดไม่ใช่ผู้ร่วมทุน ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เสียไปไม่ได้อะไร เพราะผมไม่มีความรู้และเก่งเรื่องแบบนี้

แต่ผมเลือกที่จะไม่พูดเพราะผมก็ต้องให้กำลังใจทั้งผู้ที่สูญเสียและผู้ที่ได้รับผลกระทบตามจังหวะชีวิต จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้ อย่าเอารูปคนอื่นลงแล้วปั่นข่าวให้คนอยากอ่าน จนทำให้ผมต้องเสียงานเสียมิตรภาพ

ยังไงผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอกับทุกข่าวสารทุกวันนี้ ผมเองก็ทำมาหากินปกติผมไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก เข้าใจว่าอยากเล่นข่าว แต่เห็นใจผมด้วยครับ ยิ่งผมไม่ยุ่ง ยิ่งเอารูปไปยำ และไม่ต้องมาสัมภาษณ์อะไรผมเพื่อให้มีข่าว เอาความถูกต้องมาตรวจสอบแบบตรงไปตรงมาดีกว่าครับ”

#จากนักร้องบ้านๆคนหนึ่ง

ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ช : เบิ้ล ปทุมราช – Ble Patumrach

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250761
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250761