อ.ไข่ คอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า เตรียมกลับมาแสดงปลายปี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ.ไข่ คอนเฟิร์ม / จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เหล่าศิลปินนักร้องต่างต้องงดการแสดงคอนเสิร์ตไปเป็นระยะเวลาหลายปี รวมถึงวงมาลีฮวนน่าด้วยเช่นกัน ที่ไม่สามารถจัดแสดงคอนเสิร์ตหรือจัดกิจกรรมได้
อ.ไข่ คอนเฟิร์ม

ล่าสุด อ.ไข่ มาลีฮวนน่า หรือ คฑาวุธ ทองไทย ผู้ก่อตั้งวงดนตรีเพื่อชีวิตแดนใต้ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำปลาร้าแสงจันทร์ ที่ร้านกระเทียมพริกไทยดำ พร้อมเผยการเตรียมความพร้อมกับคอนเสิร์ต “แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า” ที่จะกลับมาจัดอีกครั้งสิ้นปีนี้
อ.ไข่ คอนเฟิร์ม

คอนเสิร์ตจะกลับมาแล้ว? “ใช่ครับ กับโควิดที่ผ่านมา 3 ปี แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ไม่ได้จัดมาประมาณ 5 ปี 2 ครั้งเราจัดในกรุงเทพฯและก็มีโควิดอีก 3 ปี ปีนี้เปิดเมืองแล้วเราจัดแน่นอนครับในปลายปีนี้ ส่วนรายละเอียดเราจะจัดแถลงข่าวกันอีกครั้งหนึ่ง จากประสบการณ์ที่เราจัดมา พร้อมกับบิ๊กเมาเท่น เราทำพร้อมกันนะ กับแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ก็เป็นเหมือนเดิมความรู้สึกยังเหมือนเดิมคือครอบครัวพ่อแม่ลูก มีกิจกรรมความเป็นศิลปะวัฒนธรรมต่างๆ ความเป็นเมืองเพชรบุรีมานำเสนอ ป่านศรนารายณ์เป็นยังไง นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร ก็เหมือนเดิมมาปูเสื่อปูสาดกัน หรือจะเป็นที่พักรอบข้างเราก็สามารถติดต่อจองไว้ให้ได้หมดครับ งานแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่าเต็มที่แน่นอน สนุกแน่นอนครับ”

เริ่มดำเนินการ จัดเตรียมแล้ว? “เริ่มแล้วครับ เริ่มคิดต่อผู้ใหญ่ครบถ้วนหมดแล้ว รอแถลงข่าวเร็วๆ นี้ อาจจะรบกวนเพื่อนพี่น้องสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง กับงานแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่าครับ”
อ.ไข่ คอนเฟิร์ม

มีอะไรใหม่ๆ เซอร์ไพรส์แฟนๆ? “มีแน่นอนครับ ทั้งของมาลีฮวนน่าเอง และน้องๆ ศิลปินท่านอื่น วงดนตรีดาวรุ่งที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้มาร่วมแจมด้วยครับ ก็ตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้าครับ เหมือนเดิมครับมาสนุกกันครับ อั้นมา 5 ปี เตรียมร่างกายให้พร้อมครับ เตรียมขุดเสื้อผ้าตัวเก่งเลย แล้วมาสกรีนเหมือนเดิมฟรีครับ มีอาหารการกินครบครัน พวกผมพร้อมพวกท่านพร้อมหรือยัง”

สถานที่พร้อมแล้ว? “พร้อมทุกอย่างครับ ทั้งที่จอดรถ ที่พักโรงแรมรีสอร์ตที่อยู่ในเครือข่ายทั้งชะอำและเพชรบุรีทั้งหมดครับ พร้อมเลยครับ พวกผมพร้อม เอฟซีมาลีฮวนน่าเตรียมตัวให้พร้อมครับ เจอกันครับ”
อ.ไข่ คอนเฟิร์ม

แต่ก็ยังมีโรคระบาดอยู่ มีมาตรการยังไงบ้างไหม? “ตอนนี้โควิดเป็นอย่างนี้ครับ ตัวผมคิดเองนะ ส่วนตัวผมไม่ใช่หมอ แต่ก็ต้องรักษาตัวเองให้อยู่ได้ ให้มันเหมือนไข้หวัดใหญ่เมื่อก่อนครับ เดี๋ยวนี้เป็นก็รักษาได้ โควิดกลายเป็นโรคประจำถิ่นไปแล้ว ตอนนี้ใครขีดเดียวเชยแล้วครับ ขีดเดียวอย่าออกจากบ้านครับ เจอสองจีดทั้งนั้นเลย (ยิ้ม) ฉีดวัคซีนก็ต้อง 3 เข็มแล้ว เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าต้านทานภูมิได้ครับ แต่กระนั้นจากบทเรียนที่เราได้กันมาก็คือยังต้องรักษาความสะอาดครับ ล้างมือก่อนรับประทานอาหารให้เป็นนิสัย ให้ถูกสุขลักษณะ สิ่งนี้ก็ต้องดำรงต่อไปครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250382
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250382