ลีน่าจัง ตอบกลับหลังโดนถล่ม บอกเป็นการแสดง โดนแกง จะแถลงควรให้เกียรติกัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

และหลังจากที่เกิดเรื่อง ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ยุ่น ภูษณุ ก็ได้ออกจดหมายชี้แจง พร้อมให้นักแสดงหนุ่มพักงานเพื่อรักษาสภาพจิตใจ 

จากนั้น ลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์พูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งมีการตัดมาลงในโซเชียล มีข้อความประมาณว่า บอกคุกคามทางเพศ บ้ารึเปล่า นี่แก่ 63 ไม่มีอารมณ์ทางเพศแล้ว

ไม่รู้จักด้วยซ้ำ ขนาดทีมงานเอารูปให้ดูก็ยังไม่รู้จัก รู้จักแต่พระเอกดังๆ ระดับประเทศรู้จัก แล้วมาบอกว่าต้องหยุดพักงานเพื่อรักษาจิตใจ บ้าไปแล้วเหรอ

ไม่สนใจติ่งเธอหรอกเพราะไม่ได้เอาเงินมาให้กิน แถลงข่าวก็ควรให้เกียรติกันบ้าง หาว่าไปคุกคามทางเพศ ไม่ให้เกียรติศิลปินของคุณ 

และอีกคลิปที่ ลีน่าจัง ไลฟ์เพื่อชี้แจงตอบกลับกระแสดังกล่าว ก็มีข้อความว่า “รู้จักการแสดงมั้ย มันแกง_ู แล้วก็ไปแถลงข่าวว่า_ูทำตัวไม่เหมาะสม มันการแสดง _ูไม่รู้จักมันไอ้ยุ่นอะ เขาให้ไปรีวิว

พอไปถึงก็ถามว่ารีวิวได้ยัง นัดมาทุ่มนึงให้มานั่งรอไม่เอานะ แต่ยุ่นยังไม่มา ก็เลยบอกว่าช่างหัวมัน มันมาค่อยให้มันเข้า ฉันก็เข้าไปไลฟ์สดรอ ไลฟ์สดครึ่งชั่วโมงไอ้ยุ่นก็มา ก็เข้ามานั่ง

ฉันก็นึกว่าลูกสาวเพราะมันทาปากแดงๆ ใส่ตุ้มหู จะให้มานั่งขายของพูดแบบนี้ตลอดรายการเหรอ มันก็ต้องมีคุยเล่นบ้าง สนุกสนาน ให้คนดูเขาสนุก ให้คนดูไม่ไปไหน และก็ทำสำเร็จ คนดูวินาทีละ 5,200 จบคลิปคนดูเป็นแสนแต่ลบคลิปไปแล้ว เพราะรำคาญ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493481
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493481