รู้จัก ฮวังอินยอบ พระเอกหนุ่มหน้าใสจากเกาหลี มาทัวร์แฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ก.ย. 2565 09:00 น.

ทำเอาแฟนไทยกรี๊ดกร๊าดหนักเลยจ้า เมื่อพระเอกหนุ่มฮอตจากเกาหลี ฮวังอินยอบ ประกาศจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรก โดยใช้ชื่อว่า “2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour” โดยในเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขาจะจัดขึ้นใน 5 ประเทศ ได้แก่ กรุงโซล เกาหลีใต้, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

โดยในส่วนของประเทศไทย งาน “2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting in Bangkok” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. 2565 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อ 9 ก.ย. 2565 เวลาประมาณ 14.00 น. บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

ฮวังอินยอบ เป็นนักแสดงหนุ่มภายใต้สังกัด KeyEast Entertainment เกิดเมื่อ 19 ม.ค. 1991 ที่จังหวัดคยองกี เกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 31 ปี โดยเขาเป็นลูกชายคนแรก มีน้องชายอายุห่างกัน 3 ปี เป็นโปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงที่ใช้ชื่อว่า Inof

อินยอบเคยใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองดาเบา ประเทศฟิลิปปินส์ ด้านการศึกษา เรียนระดับมัธยมศึกษานิกกีจินไค ประเทศฟิลิปปินส์ และจบหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาออกแบบแฟชั่นที่วิทยาลัยสตรีดาเบา ประเทศฟิลิปปินส์

ด้านวงการบันเทิง ฮวังอินยอบเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบในปี 2017 และเคยอยู่ในสังกัดค่าย YG KPLUS ซึ่งบริษัทหนึ่งในเครือ YG Entertainment จากนั้นในปี 2018 เขาเล่นซีรีส์ออนไลน์เรื่องแรก “Why” และเซ็นสัญญากับค่าย KeyEast Entertainment

ปี 2019 มีผลงานซีรีส์ออนไลน์ “Freshman” และเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์ทางทีวีเรื่องแรก “The Tale of Nokdu” ทางช่อง KBS2 โดยรับบทเป็นพัคแดนโฮ จากนั้นปี 2020 ฮวังอินยอบเล่นซีรีส์เรื่อง 18 Again ทางช่อง JTBC โดยรับบทเป็น กูจาซุง

และผลงานที่ทำให้ฮวังอินยอบแจ้งเกิดในวงการบันเทิงแบบเต็มๆ คือบท ฮันซอจุน พระรองสุดหล่อจากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “True Beauty” ทางช่อง tvN ซึ่งออนแอร์ในช่วงปี 2020-2021 อีกทั้งมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ในเพลง “It Starts Today”

และในปี 2022 ฮวังอินยอบมีผลงานซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง “The Sound of Magic” รับบทเป็น นาอิลดึง พร้อมทั้งร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ในชื่อเพลง “I Mean It” รวมไปถึงผลงานซีรีส์ “Why Her?” ที่เจ้าตัวขึ้นแท่นพระเอก รับบทเป็น กงชาน ประกบคู่นางเอกสาว ซอฮยอนจิน ด้วย.

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @hi_high_hiy

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494126
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494126