“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”


ให้คะแนน


แชร์

“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”

            จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพระเอกที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ “ไบร์ท นรภัทร” กับงาน #BRIGHTNORR ตามใจแฟน ซึ่งหลังประกาศเปิดขายบัตรไม่กี่นาที ก็มีแฟนๆมาร่วมลงทะเบียนเข้าจองซื้อบัตรกันอย่างถล่มทลาย จนได้ผู้โชคดีกว่า 300 ท่านมาร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ  Top One Club Bangkok  

อ่านข่าวต่อ : คลายความสงสัย!ทำไม “ไบร์ท นรภัทร” ต้องไว้ผมยาว!?

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

          เสียงกรี๊ดกระหึ่มขึ้นทันที เมื่อหนุ่มไบร์ทปรากฏตัวทักทายต่อหน้าแฟนๆอย่างเป็นกันเอง  ก่อนจะพาทุกคนไปเริ่มต้นความสนุกตามสไตล์หนุ่มไบร์ทนอ  ประเดิมด้วยชวนแฟนๆมาเล่นเกม ชิงรางวัลสุดพิเศษที่หนุ่มไบร์ทตั้งใจคิดมาเพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ จากนั้นสร้างความเซอร์ไพรส์กันต่อ  เมื่อจู่ๆ ไฟในฮอลล์ได้ดับลง หนุ่มไบร์ทก็เดินถือเค้กสุดน่ารักมาอวยพรวันเกิดให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ (11 ก.ย.)  

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

            สร้างความปลื้มปริ่มและประทับใจให้กับผู้โชคดีได้ไม่น้อย ต่อด้วยความบันเทิงจากมินิคอนเสิร์ตที่ไบร์ทนอนำมามอบให้ โดยขนเพลงฮิตทั้งช้าซึ้งและสุดมันส์  อาทิ เพลงถ้าเราได้เจอกันอีก, แดงกับเขียว, คุกเข่า, ลัก รู้ดีว่าไม่ดี, นักเลงเก่า และ สุดท้ายเธอไม่กลับมา  มาโชว์ให้แฟนๆ ได้โยกและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน แถมปิดท้ายงานด้วยช่วงที่ทุกคนรอคอย  กับ Photo Group ถ่ายรูปกระทบไหล่ไบร์ทนอ เรียกว่าเป็นแฟนมีตครั้งแรกของหนุ่มไบร์ท ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ พร้อมความสนุกแบบจัดเต็มที่เป็นกันเองตลอดทั้งงาน

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118221/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118221/read