แฟนคลับห่วง คาร่า เดเลวีน หลังนักข่าวปล่อยภาพล่าสุดในสนามบิน


ให้คะแนน


แชร์

สำนักข่าวต่างประเทศ ปล่อยภาพของนางแบบและนักแสดงชื่อดัง คาร่า เดเลวีน ขณะมีพฤติกรรมแปลกสุดประหลาด ในสนามบินลอสแอนเจลิส ทำแฟนกังวล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) หรือ คาร่า โจเซลีน เดเลอวีน เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง ชาวอังกฤษ วัย 30 ปี เธอเป็นที่จับตามองด้วยลุกส์ ที่ทั้งเท่ เก๋ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีนิสัยที่ตรงไปตรงมา ทำให้เธอมีแฟนคลับมากมาย

แต่ภาพล่าสุดของคาร่า ที่สำนักข่าวดังของต่างประเทศปล่อยออกมา กลับทำให้แฟนคลับเป็นกังวลมาก เมื่อพบว่าเธอมีพฤติกรรมที่ไม่ปกติ

สำนักข่าวชื่อดัง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอและภาพของ คาร่า เดเลวีน ขณะอยู่ที่สนามบินแวนนายส์ ในลอสแอนเจลิส ภาพเผยให้เห็นคาร่ายื่นเท้าออกมานอกหน้าต่างรถยนต์ขณะที่มาถึงสนามบิน และมีรายงานว่าเธอมาถึงสนามบินช้าเกินกำหนดกว่า 2 ชั่วโมง

หลังจากถึงสนามบิน คาร่าเดินจูงน้องหมาของตัวเองโดยมีผู้ช่วยถือของขนาบข้าง พวกเขาเดินตรงไปยังเครื่องบินส่วนตัวของ เจย์ซี (Jay-Z) แร็ปเปอร์คนดัง ผ่านไป 45 นาที คาร่าก็เดินลงมาจากเครื่องพร้อมของที่ถูกขนกลับมาใส่รถยนต์ดังเดิม ไม่มีรายงานชัดเจนว่าเธอถูกไล่ลงมาหรือไม่

หลังจากนั้นก็มีภาพขณะที่คาร่ากำลังสูบบุหรี่และคุยโทรศัพท์ ซึ่งภาพเผยให้เห็นว่าคาร่ามีสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง ขอบตาดำคล้ำ และไม่ใส่รองเท้าเดินไปเดินมา ลักษณะคล้ายคนมึนเมา

ทำให้ทันทีที่ปล่อยภาพออกไป มีแฟนคลับของคาร่าหลายคน เข้ามาแสดงความกังวลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอ ซึ่งในตอนนี้ตัวแทนของคาร่า เดเลวีน ก็ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261157