เตือนภัยผู้หญิง ซาร่า คาซิงกินี โดนแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ รับแพนิกหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เตือนภัยใกล้ตัวผู้หญิง ซาร่า คาซิงกินี โดนแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ รับมีอาการแพนิกหลังเจอเหตุการณ์เลวร้าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกมาโพสต์เรื่องราวเหตุการณ์เตือนภัยผู้หญิง สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่โดนโรคจิตแอบถ่ายคลิปขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ โชคดีที่อยู่กับน้องสาวจึงสามารถตรวจค้นเจอหลักฐานจนสามารถเอาผิดผู้กระทำผิดได้

ทั้งนี้ สาวซาร่า โพสต์ภาพนำกระเช้ามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเขียนข้อความว่า “ตัดสินใจอยู่นานพอควรค่ะว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม จนกระทั่ง 2 วันก่อน ได้ออกไปร่วมงาน Mrs. Universe มา ทำให้ได้รู้สึกต้องแสดงพลังของผู้หญิงเรามากยิ่งขึ้น จึงคิดว่าซาร่าไม่ควรปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป เพราะความหวาดกลัวหรืออับอาย กว่าจะใช้เวลาให้ความรู้สึกที่เรากล้าจะปกป้องตัวเองได้ ซาร่าเข้าใจมากๆ เลยค่ะ วันนี้ซาร่าเข้มแข็งพอที่จะพูดเรื่องนี้ออกมาแล้วนะคะ”

“ซาร่าขอขอบคุณสถานีตำรวจ และขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงทุกคนนะคะ ซาร่าโดนแอบถ่ายคลิปขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ!! โชคดีที่วันนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย ทำให้เรากล้าสู้จนพบหลักฐานว่าเราโดนแอบถ่ายจริงๆ ซาร่าไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดที่จะก่อทำเรื่องพวกนี้”

“คนเหล่านี้เคยคิดบ้างรึเปล่า ว่าถ้าภาพหลุดคลิปปล่อยออกไป อาจจะสร้างความเสียหายต่อจิตใจของซาร่าและครอบครัวมากขนาดไหน ซาร่าเคยอ่านบางเคสที่โดนแบบนี้แล้วมีภาพหลุด สามารถทำให้เป็นโรควิตก หลบหนีสังคม และนำไปสู่จุดที่แย่ที่สุดคือการฆ่าตัวตายได้เลย พวกเขารู้รึเปล่า ว่า การทำแบบนี้เป็นการข่มเหง คุกคาม ทำให้อับอาย ส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ และเป็นคดีอาญา ที่สามารถทั้งโทษจำและปรับ”

“ซาร่าอยากให้กรณีของซาร่า สะท้อนบอกกับผู้หญิงที่กำลังติดตามซาร่าอยู่ว่า ภัยใกล้ตัวอยู่ในทุกที่จริงๆ อยากให้ทุกคนรอบคอบและระวังขึ้น วันหนึ่งหากเป็นคนอื่นอาจไม่รู้เร็วและแก้ไขสถานการณ์ได้ไม่ทันเหมือนซาร่า วันนี้ผู้กระทำความผิดสำนึกผิดทุกอย่างและได้รับ ผลของการกระทำแล้ว ซาร่าเพียงหวังว่าทุกคำที่เขาสัญญา กับซาร่าว่าจะไม่ก่อเรื่องพวกนี้กับใครอีก จะเป็นคำสัญญาลูกผู้ชายที่ติดตัวเขาไปตลอด”

“ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะจะระแวงตลอดเวลา หากเห็นซาร่ามีอาการ แพนิกในห้องน้ำสาธารณะ อยากให้เข้าใจว่าเพราะซาร่าโดนเรื่องเลวร้ายมานะคะ และนี่เป็นอีกเรื่องที่ซาร่าโดนฝากรอยแผลในใจไว้ จากการที่ซาร่าต้องตกเป็นเหยื่อ จากผู้คนที่เข้ามาทำร้ายค่ะ #ทุกประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาทำให้ซาร่าต้องเจ็บปวด #เราผิดท่านประหารเราชอบเราบ่ผิดท่านมาล้างดาบนั้นคืนสนอง”

ขอบคุณภาพ IG : sarahcasinghini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272699