เนท My Mate Nate เดินหน้าจีบ เอวา รอเวลาพิสูจน์ เริ่มชนะใจฝ่ายหญิงแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับหลายคนเชียร์มากถึงมากที่สุด สำหรับยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate หรือ เนท นาธาน บาร์ทลิง กับ เอวา ปวรวรรณ ทายาทหมื่นล้านคนดัง ซึ่งทั้งคู่นั้นมีแฟนคลับติดตามช่องยูทูบกันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุดในช่องยูทูบของ บอล เชิญยิ้ม ได้พาไปพูดคุยกับ เนท และ เอวา ในรายการ ชำแหละโซเชียล ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจถึงสถานะในตอนนี้ โดย เนท บอกว่า สถานะของเขากับ เอวา ตอนนี้เป็นเพื่อนที่พิเศษมาก รู้จักกันมา 6 เดือนแล้ว ถามว่าใช้เวลานานมั้ยกว่าจะเข้าไปที่บ้านของ เอวา เนทบอกว่า หลังจากที่เราเจอกันครั้งแรก เราอยู่ต่างจังหวัด แล้วอาทิตย์ต่อไป คุณแม่ของเอวามาหาที่สตูดิโอที่ถ่ายคลิปยูทูบเลย ทำให้ได้เจอกันตั้งแต่วันนั้น เหมือนเขามาดูว่าลูกสาวถ่ายคลิปกับใคร ฝรั่งคนนี้เป็นใคร

เอวาบอกต่อว่า จริงๆ ตอนนั้นแม่ยังไม่รู้จักพี่เนท เขาไม่ได้ดูยูทูบ แต่บอกอยู่ว่าพี่เนทเป็นยูทูบเบอร์นะ ทำคลิปเกี่ยวกับอะไร

ถามว่าวันที่เห็นครั้งแรกชอบเลยมั้ย เนท บอกว่า น่ารักแต่ไม่ได้คิดอะไร เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารัก เราก็คิดว่าแค่ทำคลิปด้วยกันแล้วจบเลยแค่นั้น ไม่มีสปาร์กกันตั้งแต่แรก แค่ทำงานให้มันจบแล้วแยกย้ายกันไป

เนทบอกว่า ก่อนหน้านี้อกหักมา ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมา 5-6 เดือน ตอนแรกที่เจอเอวา กลับบ้านไปเราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเลย

ถามว่าชอบ เอวา ตรงไหน เนท บอกว่า เอาปากกามาวง ชอบทั้งตัวเลยครับ น้องเขานิสัยดีมาก ถึงแม้ว่าครอบครัวจะมีเงิน แต่เขาเป็นคนที่ติดดิน ไม่ได้ถือตัว สำคัญที่สุดสำหรับผมเวลาที่อยู่ด้วยกัน สบายใจ เป็นคนยังไงก็ได้ ยิ่งเวลาทำคลิปแล้วมีผู้ติดตามเยอะ เราก็พยายามเป็นตัวเองมากที่สุด เต็มที่กับงาน เวลาที่อยู่ด้วยกันรู้สึกไม่ต้องเฟกอะไรเลย

อะไรที่คิดว่าอะไรที่ทำให้เอวาเปิดใจให้เนท เจ้าตัวบอกว่า เวลา ให้เวลาพิสูจน์เลย เจอใครเขาก็เฟกได้ พูดอะไรก็ได้ แต่เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เลยว่า สิ่งที่เขาพูดมันจริงรึเปล่า คุณเฟคได้สักพักหนึ่ง แต่คุณเฟคตลอดยาวไปไม่ได้ ที่เราพยายามคุยกัน พยายามรู้จักกันคือให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เลยว่าเราเป็นคนแบบไหน เราชอบอะไร เรานิสัยแบบไหน

เมื่อถาม เอวาว่าชอบอะไรในตัวเนท เจ้าตัวบอกว่า ที่ทำให้เปิดใจเลย เขาเป็นคนดีกับทุกคน ก็คือเขารักทีมงานมาก เขาดูแลทีมงานทุกคนเท่าเทียมกัน เราไม่ชอบคนดูถูกคนอื่น และชอบที่เขาเป็นคนรักครอบครัวมาก เขารักพ่อแม่มากๆ เซ้นซิทีฟในเรื่องนี้และจะมองโลกในแง่ดี หนูรู้สึกว่าหนูอยู่กับเขาเป็นคนที่พลังบวกเยอะ และเขาทำให้หนูโตขึ้นมากๆ มีวินัยเรื่องการตรงเวลา เขาโตกว่าหนู 5 ปี สอนหนูเกี่ยวกับเรื่องงานและเรื่องการใช้ชีวิตได้ดีมาก

เมื่อถามว่าพ่อแม่ที่อเมริการู้มั้ยว่าเนทมีหวานใจแล้ว เนทบอกว่า รู้ครับ เขาดูทุกคลิปเลย คือพ่อแม่ไม่สนใจหรอกว่าใครมีฐานะอะไร เขารู้แค่ว่าลูกชอบ แล้วคนนั้นก็เป็นคนดี เขาก็สนับสนุน ที่บ้านแฮปปี้มากครับ

ถามว่าที่บ้านเอวารู้หรือยัง เอวาบอกว่า คุณพ่อคุณแม่รู้ คุณพ่อชอบคุยกับพี่เนทมาก อาม่าอากงก็รู้ เพราะบางทีเราทำงานกับพี่เนทแล้วเขามาส่งที่บ้าน ก็จะเจอกันบ่อยๆ

ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะพาเข้าไปที่บ้าน เอวา บอกว่า น่าจะประมาณเดือนหนึ่ง เมื่อบอลถามว่า ถ้าไปถ่ายรายการ แล้วมีผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำเดินเข้ามากอด ทำได้มั้ย เนทบอกว่า ทำได้มั้ย แต่ทำไมเราต้องทำ เราให้เกียรติคนที่คุย

เนทบอกว่า ครั้งแรกที่เจอกับคุณพ่อของเอวา เจอที่กระบี่ พาทีมงานทั้ง 30 ชีวิตขึ้นรถทัวร์ไปเที่ยวกระบี่ และช่วยโปรโมตโรงแรมของเขา ตอนแรกกลัวมาก เพราะพ่อยืนรอหน้าโรงแรมรอรับเลย แต่พอได้เจอกันจริงๆ คุณพ่อใจดีมาก

เอวาบอกว่า ก็บอกพ่อตามตรงว่าพี่เนทเป็นคนคุย ด้วยความที่เขาศึกษาธรรมะเยอะ เขาก็จะบอกว่า พ่อไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตลูกนะ ลูกก็มีชีวิตของตัวเอง พ่อก็ได้แต่แนะนำ ลูกต้องเลือกเส้นทางชีวิตเอง พ่อไม่อยากเป็นเจ้าของชีวิตลูก พ่ออยากให้อิสระกับลูก พ่อไม่ได้ว่าอะไร แต่แม่หวง

ถามเนทว่า เอาชนะใจแม่เอวายังไง เพราะคุณแม่หวงลูกสาวมาก เนท บอกว่า คุยกับคุณแม่หลายรอบแล้ว รู้สึกดี คุยกับได้ แต่ถ้าจะเอาใจแม่แบบสุดๆ เลยต้องไปเรียนตีกอล์ฟ เพราะคุณแม่เป็นนักกอล์ฟ เก่งมาก แต่หลักๆ เลยเราต้องเป็นตัวของตัวเอง

ถามว่าจะทำยังไงกันต่อไป เนท บอกว่า ไม่ต้องคิดเลย ผมก็จะเดินหน้าจีบต่อไป และให้เวลาเป็นเครื่องมือพิสูจน์ นานเท่าไหร่ก็รอได้

เมื่อถาม เอวา ว่า วันนี้เนทเริ่มชนะใจเอวาบ้างหรือยัง เจ้าตัวบอกว่าถ้าเอาความจริง ก็เริ่มค่ะ ส่วนสิ่งที่ทำให้ เอวา เปิดใจยอมคุยกับเนท เอาวาบอกว่า เรามีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกัน พออยู่ด้วยกันรู้สึกสบายใจเหมือนที่เขาบอก พี่เนทก็เหมือนเป็นเซฟโซนของหนู รวมถึงทีมงานของเขาด้วย เวลาไปอยู่กับทีมงานเขา รู้สึกปลอดภัย ที่นี่ไม่มีใครตัดสินเรา ทุกคนสนับสนุนเราจริงๆ โดยไม่มีนัยแอบแฝง

สิ่งที่อยากฝากบอกแฟนคลับ

เนท “สิ่งแรกต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรา อยู่เป็นกำลังใจให้ผมจีบต่อ ช่วยได้เยอะจริงๆ เหมือนแรงบันดาลใจ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ดูคลิปทั้ง 2 ช่อง เป็นแรงสนับสนุนและเป็นกำลังใจตลอด อธิบายยากมากว่าเขาช่วยมากแค่ไหน อ่านคอมเมนต์ดีๆ คนด็ช่วยแนะนำครับ”

เอวา “ก็อยากขอบคุณทั้งแฟนคลับของเอวาและพี่เนท เราเหมือนพึ่งพาอาศัยกัน เราเหมือนซัพพอร์ตกันดีมากๆ ค่ะ อยากขอบคุณแฟนคลับที่รักเราอย่างที่เราเป็น และให้กำลังใจเราทุกอย่าง หลายคนมักจะถามกันเยอะมากว่า เมื่อไหร่จะคบ แต่ก็ใจเย็นๆ กันนะ หนูอยากจะขอเวลาอีกนิดหนึ่ง หนูต้องให้เกียรติครอบครัวหนูด้วย”

เนททิ้งท้ายด้วยว่า “ถ้าใครจะมาจีบเอวาก็ลองดู แต่ผมเชื่อมั่นว่า ผมเอาชนะคนนั้นได้ด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513192
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513192