แฟนคลับเฮ รัศมีแข วอนทุกคนเข้าใจ หลังได้เป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ ไม่ได้มาเล่นๆ


ให้คะแนน


แชร์

สร้างรอยยิ้มและลุยงานวงการบันเทิงมานานร่วม 7 ปี สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทั้งงานพิธีกร ละครและภาพยนตร์ แต่มีอีกหนึ่งความฝันที่เจ้าตัวขอทำให้สำเร็จนั่นคือการเป็นนักกีฬาอาชีพ

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย. 65) รัศมีแข ขอเดินหน้าทำตามฝันหลังจากสโมสรชื่อดัง เห็นแววและความมุ่งมั่นทาบทามเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลลีกไทยอาชีพ

โดย รัศมีแข เปิดใจเล่าว่า “ตนคลั่งไคล้ในกีฬาวอลเลย์บอลและติดตามมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอยู่บ่อยๆ จนได้เจอกับพี่เดและถูกทาบทามจึงรีบตอบรับทันที สำหรับคนที่มองว่าเป็นดาราแล้วจะมาเล่นขำๆ หรือเปล่า

รัศมีแขบอกตนเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ ซึ่งตนจริงจังทั้งแบ่งเวลางานในวงการบันเทิง จัดตารางชีวิตเพื่อการซ้อมกับทีมและต้องแจ้งกับสามี โจนาส ปาล์มเบิร์ก ขอไปทุ่มกับอีกหนึ่งความฝันซึ่งเขาเข้าใจและสนับสนุน

ด้านอายุในวัย 36 รัศมีแขยืนยันไม่มีผลกับการแข่งขัน เพราะตนออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมถึงอาการร่างกายขาดน้ำที่ก่อนหน้านี้เคยทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีผลกระทบแล้ว ดูแลตัวเองดีมีทั้งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาดูแล แถมยังโชคดีและอุ่นใจที่มีพี่ๆ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติที่เป็นระดับโลกเอ็นดูเลยมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ

พร้อมลงสนามแมตช์แรก 1 พฤศจิกายนนี้ โดย รัศมีแข ยังฝากถึงแฟนๆ กีฬาด้วยว่าอยากให้ช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายของไทยด้วย เพราะหลังจากที่ตนสัมผัสมานักกีฬาทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513361
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513361