พอร์ช ศรัณย์ ถูกพระทักดวงตก เตรียมพักงานวงการบวช 1 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ใช้ชีวิตโสดมานาน สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ที่ตอนนี้กลับมารับละครยาวเต็มตัวครั้งแรก หลังพักเบรกงานในวงการบันเทิงมากว่า 2 ปี

ล่าสุด ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก พร้อมอัปเดตละคร ฟ้า / ทาน / ตะวัน ณ สตูดิโอ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ยอมรับว่ามีสาวคนใหม่คุยเรื่อยๆ แต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน พร้อมกับเผยถึงอาการลองโควิด และแพลนที่เตรียมจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ในปีหน้า หลังถูกพระทักว่าดวงไม่ดี

ความรักครั้งใหม่?
ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างแล้วก็มีคนเซ็งบ้าง แต่ว่ายังไม่ถึงขนาดที่คบกัน พอทักพอมันไม่ใช่มันก็ต้องไปแล้วก็รู้สึกว่าต้องเริ่มต้นใหม่อีกแล้วเหรอ ซึ่งกับคนคุยคนใหม่เราก็ต้องให้เวลากับมันเยอะหน่อย ส่วนใหญ่มันก็แค่ได้คุยนิดหน่อย เพราะเราก็ต้องทำงานด้วยมันก็ไม่ได้เจอมาๆ หายๆ ไป

กลัวความรักไม่เป็นไปตามที่หวังไหม?
ผมกลัวตัวเอง เพราะเวลาสมมติถ้าชอบอะไรและรีบมีความสัมพันธ์จนเกินไปมันเหมือนมันยังไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางของกันและกัน ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นบทเรียนว่าเราอาจจะต้องดูไปก่อน

ซึ่งรู้สึกว่ามุมมองความรักของเรามันโตขึ้น เพราะมันเป็นแบบนี้ตลอด และถ้ามีแฟนก็จะอยู่ได้ประมาณปีนึงถือว่าเป็นอาถรรพณ์มาก ก็เลยอยากจะลองให้เวลากับตัวเองกับคนที่เราคุยด้วยให้มันนานกว่านี้หน่อย

ผู้หญิงที่คุยต้องอยู่ในหรือนอกวงการ?
ส่วนใหญ่เป็นนอกวงการครับ เพราะในวงการส่วนใหญ่เล่นละครก็เป็นเพื่อนกันหมด ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรลึกซึ้งที่สุด เพราะว่าเราไม่กล้าบอกเต็มปากว่าเป็นแฟน แต่มันก็มีคนคุยผ่านเข้ามาเรื่อยๆ แล้วเราก็ต้องคุยทีละคนตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียว

ไม่มีแฟนเป็นโควิดใครดูแล?
แม่ซิครับ ไม่มีสาวที่ไหนให้อ้อน พอพูดไม่ได้เราเจ็บคอและกลืนน้ำลายมันก็ยาก แม่บอกให้อมลูกอมนอนแล้วจะได้หาย สรุปอมลูกอม ตื่นมาตีสี่ลูกอมติดเข้าไปในหลอดลม ติดคอเกือบตาย เจ็บคอกว่าเดิมอีก นอนอยู่ที่บ้าน 10 วันไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นพักนึง แต่พอกลับมาทำงานก็เป็นลองโควิด จมูกไม่ได้กลิ่น

เห็นว่าปีหน้ามีแพลนทำอะไรสักอย่าง?
ปีหน้าผมตั้งใจว่าจะบวชช่วงเดือนกุมภาฯ แต่สรุปว่ามีละครอีกเรื่องหนึ่งของพี่ฉอด ก็เลยขอให้จบเรื่องนี้ก่อน ซึ่งถ้าจบเมื่อไหร่ก็บวช เพราะเหมือนแม่ขอไว้ตั้งนานแล้ว แล้วก็ยังไม่ได้บวชสักที

ซึ่งแม่ก็ถามตลอดว่าจะบวชเมื่อไหร่ เราก็ต้องตั้งใจว่าถ้าบวชอาจจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ถึงเดือนนึงประมาณนี้ เราไปซ้อมปฏิบัติธรรมมาที่อุดรฯ 10 วันแล้ว

ถูกพระทักดวงไม่ดี?
ที่ต้องไปปฏิบัติธรรม เพราะหลวงพ่อบอกว่าช่วงนี้เราดวงไม่ค่อยดี แล้วเหมือนเขารู้ ท่านก็ชวนให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดก็เลยขับรถไปอุดรฯ 10 วัน ซึ่งก็ได้อะไรหลายอย่างหลังจากเดินจงกลม ทั้งเจ็บตาตุ่มและปวดหลังตีนแตก แต่ดีครับ กวาดลานวัด ได้ทำบุญ ทำนั่นทำนี่ไปด้วย

ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์?
ช่วงที่ตัดสินใจออกมาเป็นฟรีแลนซ์ตอนนั้นไม่ได้รับงานมา 2 ปี จนมารับเรื่องนี้กับทางพี่ฉอด ซึ่งก็ดีเหมือนกันครับ ได้เจอทีมงานใหม่ๆ ทีมนักแสดงใหม่ๆ เพราะถ่ายละครมาก็เป็น 10 ปีแล้ว

ส่วนใหญ่ก็เจอแต่คนเดิม แต่ตอนนี้ก็ได้เจอหลายคนที่ไม่เคยเล่นด้วย นักแสดงแต่ละคนก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย ก็ถือว่าดีใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ และก็ได้มาออนช่องอมรินทร์ด้วย ซึ่งเราก็เต็มที่ตั้งแต่ตอนถ่ายทำ หวังว่าจะถูกใจคุณผู้ชม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513426
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2513426