ต้นสังกัดแจง พัคมินยอง เลิกรากับนักธุรกิจหนุ่มแล้ว หลังมีข่าวลือซุ่มคบกัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนางเอกซุปตาร์ดังชาวเกาหลีที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง รักมั้ยนะเลขาคิม (What’s Wrong with Secretary Kim?) สำหรับ พัคมินยอง (Park Min Young) ในบทของ เลขาคิม ซึ่งก่อนหน้านี้ Dispatch สื่อดังของเกาหลี ได้เผยภาพที่ พัคมินยอง เดทกับ คังจงฮยอน ประธานบริษัท Bithumb มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ที่มีชื่อเสียงในแวดวงนักลงทุนคริปโตหรือสกุลเงินดิจิทัล

และตามที่มีข่าวออกมานั้นเผยว่า ประธานคังอาศัยอยู่ในวิลล่าสุดหรูในย่านฮันนัมดง ที่มีคนดังและคนบันเทิงพักอาศัยอยู่มากมาย และ พัคมินยอง ก็ไปที่นั่นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวรับรู้มาโดยตลอด 

ล่าสุด เว็บไซต์ soompi ได้เปิดคำชี้แจงจาก Hook Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินยอง โดยมีเนื้อหาว่า 

“นี่คือ ควอนจินยอง เป็น CEO ของ Hook Entertainment 

ข่าวเกี่ยวกับการออกเดทของนักแสดงสาวพัคมินยอง เราขอโทษสำหรับคำแถลงที่ล่าช้า เนื่องจากต้องใช้เวลาพอสมควรในการยืนยันข้อเท็จจริง ก่อนอื่น พัคมินยอง ได้เลิกรากับบุคคลที่กล่าวถึงในข่าวลือเรื่องการออกเดท

นอกจากนี้ ยังไม่เป็นความจริงเลยที่นักแสดงหญิงพัคมินยองได้รับผลประโยชน์ทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญจากบุคคล และ คุณ Park พี่สาวของเธอยังได้แสดงเจตจำนงที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการภายนอกของ INBIOGEN 

สำหรับ พัคมินยอง สิ่งสำคัญอันดับแรกของเธอคือการถ่ายทำละครเรื่อง Love in Contract ให้เสร็จสิ้น ดังนั้นเธอจะพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อการออกอากาศ และเธอจะระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำของเธอ เช่นเดียวกับการกระทำในครอบครัวของเธอ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอ เพื่อแสดงความรับผิดชอบอย่างขยันขันแข็งในฐานะนักแสดงและบุคคลสาธารณะ เราขอให้คุณเข้าใจอีกครั้งเพื่อให้ พัคมินยอง มีสมาธิอย่างเต็มที่กับส่วนที่เหลือของการถ่ายทำละครของเธอ”.

ภาพประกอบจาก Dispatch , @rachel_mypark

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2513532
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2513532