โป่ง เชียร์สุดใจ แองจี้ ลูกสาวเดินตามรอย พร้อมโกอินเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

โป่ง เชียร์สุดใจ แองจี้ ลูกสาวเดินตามรอย พร้อมโกอินเตอร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โป่ง เชียร์สุดใจ / เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ ‘แองจี้’ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวคนสวยของ ร็อกสตาร์ชื่อดัง ‘โป่ง’ ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ โป่งหินเหล็กไฟ

ล่าสุด (29 ก.ย.) ที่ สเตจ 1 MONO 29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” โดยผู้บริหารค่ายเพลงหน้าใหม่ไฟแรง ‘แบงค์’ ชินดนัย ภูวกุล (พี่ชายแบมแบม GOT7) พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่ายฯ ‘แองจี้’ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์
โป่ง เชียร์สุดใจ

หลังเสร็จงานแถลงข่าว โป่ง และ แองจี้ ได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงความภาคภูมิใจที่ลูกสาวได้เป็นศิลปินตามรอยพ่อ

FC เบอร์หนึ่งเลย ลูกสาวมีผลงานเพลงแล้ว? โป่ง “ตอนแรกก็ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่นะ แต่ว่าพอมาร่วมงานนี้แล้วตื่นเต้น วันนี้ E29 MUSIC IDENTITIES เขาก็ตั้งใจทำ ผมฟังที่คุณแบงค์ (ชินดนัย ภูวกุล) พูดก็จะไปในระดับสากลแล้วหล่ะ ก็ในฐานะคนไทยก็ให้กำลังใจ เชียร์เต็มที่เพราะว่าโลกมันแคบลงแล้วเล็กลงแล้ว คิดว่าบริษัทคนไทยหลายๆ บริษัทก็สามารถส่งศิลปินไปอาละวาดในต่างประเทศได้แล้วนะ ตอนนี้ก็ดีใจที่แองจี้เป็นเบอร์1 เต็มที่นะลูกนะ สู้ๆ”

ภูมิใจขนาดไหนเห็นภาพโชว์บนเวทีเมื่อสักครู่? โป่ง “เวลาเขาไปซ้อม ผมได้ยินแค่เขาไปซ้อมบ่อยมาก ถี่มาก เอาจริงเอาจังมาก ดูวันนี้แล้วก็คาดไม่ถึงเพราะอยู่ที่บ้านเขาก็ไม่ได้เต้นให้ดู เขาเก็บเงียบไว้ ดีครับ ทำได้ออกมาดีเลยเกินคาดมาก ตั้งใจเต็มที่เลย เหนื่อยไหม”
แองจี้ “ตั้งใจค่ะ นิดหน่อยๆ ได้อยู่”
โป่ง เชียร์สุดใจ

เรียกว่าเลือดคุณพ่อร้อนแรงมาก? โป่ง “ก็น่าจะมีผลบ้างแหละนะ อย่างน้อยๆ ก็เป็นธรรมชาติ แล้วเขารักการร้องเพลง ก็จะได้ยินเสียงร้องเพลงบ่อยๆ วันนี้ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับแองจี้ อยู่กับ E29 MUSIC IDENTITIES ด้วย ก็ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ เขาด้วยนะ”
แองจี้ “ก็ฝากด้วยนะ (หัวเราะ)”

ครอบครัวสนับสนุนยังไงบ้าง? โป่ง “ก็เต็มที่ครับ เป็นเรื่องที่ไม่ทำให้การเรียนมีปัญหาอะไร เขาตั้งใจเรียนดีปกติ และมีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ชอบดนตรี ชอบเต้น ชอบร้องเพลง ก็สนับสนุนเต็มที่ครับ”

ครอบครัวสนับสนุนขนาดนี้ เป็นยังไงบ้าง? แองจี้ “ก็จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ซัพพอร์ตตลอด ไปรับไปส่งตลอดเวลาไปซ้อมไปทำงาน ก็ดีใจค่ะ ที่คุณพ่อคุณแม่ซัพพอร์ตและไม่ว่าเราจะชอบอะไรก็ให้อิสระเต็มที่เลย”

ภูมิใจกับตัวเองไหม มาถึงจุดนี้แล้ว? แองจี้ “ภูมิใจนะคะ บอกกับตัวเองว่าไม่ยอมแพ้ไปเสียก่อน ก็สู้ไปเรื่อยๆ ค่ะ และจะสู้ต่อไป”

อะไรคือจุดหมายในฐานะศิลปิน? แองจี้ “จุดหมายคืออยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง อยากทำอัลบั้ม เรามีความสุขกับการทำงาน ทำในสิ่งที่เราชอบ มีความสุข เอ็นจอย อยากเป็นคนเก่งที่พัฒนาไปเรื่อยๆ มากขึ้นทุกๆ ผลงานที่ทำออกมาค่ะ”
โป่ง เชียร์สุดใจ

ท้าทายยังไงบ้าง และต้องพัฒนาด้านไหนอีก? แองจี้ “ท้าทายค่ะ และคิดว่ายังมีจุดที่ต้องพัฒนาอีกเยอะเลย วันนี้ไม่อยากคิดว่าตัวเองเก่งแล้ว พ่อจะบอกตลอดว่าต้องซ้อมเรื่อยๆ นะ อย่าคิดว่าเราเก่งแล้วเราพอ ก็จะทำไปเรื่อยๆ ค่ะ”

เห็นคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจให้เรายังไงบ้าง? แองจี้ “พี่โป่ง (หัวเราะ) ค่ะ คุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่แรกเลย ตั้งแต่เราเริ่มทำงานสายนี้ มีอะไรปรึกษาตลอด เห็นเป็นโมเดลมาตลอด ที่มาทำตรงนี้ก็มีส่วนมาจากคุณพ่อด้วย เราเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก เราอยู่กับดนตรีตั้งแต่เด็ก แน่นอนเขาเป็นไอดอลอยู่แล้ว ใช่ไหมครับพี่โป่ง (หัวเราะ)”

ครอบครัวเป็นแรงพลักดัน และกำลังใจอย่างไรบ้าง? แองจี้ “หนูรู้สึกว่าครอบครัวเป็นกำลังใจแทบจะทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการทำงานเรื่องการเรียน ที่บ้านซัพพอร์ตตลอด ที่บ้านเราจะคุยกัน เราสนิทกันมากๆ เราคุยกันทั้งเรื่องการทำงาน แน่นอนอยู่แล้วที่บางครั้งมีปัญหา เครียดนิดๆหน่อยๆ ก็จะปรึกษาที่บ้านตลอด”

คุณพ่อถ่ายทอดวิชาอะไรให้ลูกบ้าง? โป่ง “บอกเขาก็ไม่ค่อยฟังครับ เขามีแนวคิดเป็นของตัวเอง ก็คอยดูตีกรอบอยู่รอบๆ ข้างๆ อะไรที่มันผิดรูปผิดทางก็จะบอก แต่ว่าส่วนใหญ่สมัยนี้เขามีความเป็นตัวของตัวเอง อย่างเพื่อนฝูงที่เขาคบกันเราก็ต้องตามให้ทัน ว่าเขาคิดอะไร พยายามตามให้ทัน อย่างวันนี้ดีมากๆ แล้ว”
โป่ง เชียร์สุดใจ

อยากอวยพรอะไรลูกสาวบ้าง? โป่ง “ปังๆ ใช้คำวัยรุ่นนะ (หัวเราะ) ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ และถือว่าเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการเพลง เรายกว่าเข้าสู้วงการเพลงสากลแล้ว เพราะว่าสามารถไปได้ทั่วโลก อันนี้ดีมากเลย ลูกก็ต้องสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอในระดับอินเตอร์ ระดับนานาชาติ รถดับโลกก็ต้องสู้ มีความพยายาม ต้องฝึกฝน สู้” (อยากบอกอะไรคุณพ่อ?) แองจี้ “รักพ่อค่ะ”

ล่าสุดมีคนนำรูปไปเทียบกับคุณแม่ภนิดา (แม่แตงโม)? โป่ง “ผมนึกว่าจะไม่มีใครถามแล้วนะวันนี้ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ผมไม่ทราบนะว่าใครไปทำ แต่ผมเดาเอานะ คือผมเจอน้องโตโน่ (ภาคิน) ที่สนามบิน คือบินไปเล่นที่นครศรีธรรมราชด้วยกัน น้องโตโน่บอกว่าพี่โป่งช่วยเสกคาถาใจสู้หรือเปล่า (เพลงศรัทธา) ให้หน่อย จะได้มีกำลังใจ เพลงนี้เป็นเพลงสร้างแรงบรรดาลใจให้เขา ก็ถ่ายรูปเล่นๆ กัน แล้วเขาก็เอาลงอินสตาแกรม แล้วมีใครก็ไม่รู้มาบอกว่าผมหน้าคล้ายคุณแม่เขา ก็เอาไปเล่นกัน ก็คงจะขำๆ นะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร (หัวเราะ) ก็อย่าไปเสียหายคนอื่นก็แล้วกัน”

เคยเจอใครเดินมาทักว่าเหมือนหรือคล้ายไหม? โป่ง “ยังไม่มีๆ ตั้งแต่รูปนั้นออกไปก็ยังไม่ได้ออกไปไหนเลยครับ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292670
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292670