แห่ถาม มดดำ ผจก.ใหญ่ดาราดังกินพระเอกคือใคร ลั่นถึง ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

ไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทย ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม แห่ถาม มดดำ ผจก.ใหญ่ดาราดัง กินพระเอกคือใคร ลั่นถึง ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ออกมาเผยเรื่องราวก่อนเข้าวงการบันเทิง เจอผู้จัดการใหญ่มากของดาราดัง หลอกไปที่โรงแรมให้ถอดเสื้อกางเกงหวังจะกินตับ ขณะที่ในรายการแฉ มดดำ คชาภา เล่าข่าว ไมค์ แล้วทีมงานบอกว่า มีคอมเมนต์เข้ามาถาม มดดำจำนวนมากว่าผู้จัดการดาราดังคนนั้นเป็นใคร มดดำ กล่าวว่า ฉันไม่รู้ บางเรื่องก็ให้มันจบไปไหม (เอมมี่ : แต่คนอยากรู้เยอะเลยนะ) เรื่องไพรวัลย์ ถ้าทนายไม่ไปแจ้งความเรื่องจะยืดยาวไหมละ ตัวอย่างก็มีให้ดู

มดดำ บอกอีกว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะ เพราะอย่างนั้นฉันจะต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก (บุ๊คโกะ : เต็มที่แม่หอมแก้ม) มันไม่ตีให้ก็บุญแล้ว โดย บุ๊คโกะ บอกด้วยว่า วงการบันเทิงแม่ไม่กินเต็มที่แม่แค่หอมแก้ม กอด คือเขาเอ็นดูจำเอาไว้ เขาเอ็นดูเขารักเตรียมตัวมีงานยาว

มดดำ กล่าวอีกว่า แต่อันนี้บางทีก็งง กะเทยก็เสียความรู้สึกไง พูดจริงๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิง กลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ ก็นานาจิตตัง แต่ฐานะตัวเองเป็น LGBT อยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทย จากใจเลยแค่นั้น ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ แค่นั้นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292663
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292663