นุ่น วรนุช อวดลุกส์ใหม่ วัยเลข 4 สามีทำเซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างพีก


ให้คะแนน


แชร์

นุ่น วรนุช อวดลุกส์ใหม่ วัยเลข 4 สามีทำเซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างพีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 30 ก.ย. ที่ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Emquartier นางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี มาร่วมกิจกรรมการกุศล “เข็มซ่อนปลาย Listen to your heart Mini charity concert” ซึ่งระหว่างงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงวันเกิด อายุ ครบ 42 ปี อวดลุกส์ใหม่ หลังตัดผมหน้าม้า ถูกชมหน้าเด็กมาก

วันเกิดที่ผ่านมา? “ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะคะ(ยิ้ม) เป็นอีกปีหนึ่งที่ตัวเลขเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังใช้ชีวิตทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ได้คิดว่าวันเกิดแล้วจะทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง เป็นวันที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ”

สามีมีเซอร์ไพรส์?เขาเป็นโควิด-19 ค่ะ เซอร์ไพรส์มาก ก็เลยอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ (มีส่งของขวัญ?) ไม่มีค่ะ”

ปกติวันเกิดฉลองอะไร? “ปกติทานข้าวครอบครัวค่ะ ปีนี้ก็ทานกับเพื่อนๆ ค่ะ (ไม่เคยขอของขวัญ?) ไม่มี ไม่เคยรีเควสเลยค่ะ ให้อะไรก็รับหมด(ยิ้ม)”

ได้ชิ้นใหญ่ไปแล้ว? “(ยิ้ม) ไม่ต้องบอกก็ได้”

ซื้ออะไรให้ตัวเองบ้าง? “ไม่มีเลยค่ะ ก็ตามอายุค่ะ เป็นคนที่ดูแลตัวเอง เราก็มาร์กหน้าทุกวัน เราต้องดูแลตัวเอง”

อายุเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้หน้าเรายังเหมือนเดิม? “คืออาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตาอยู่แล้ว บางครั้งเราเจอคนที่เราชอบ หรือนักแสดงก็รู้สึกว่าเขาสวย ก็เหมือนกัน เราอยากให้คนมองเราไม่ได้ต่างจากในละคร”

เราสตาฟหน้าไว้? “คืออายุมันเป็นเรื่องที่เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ตามวัยนะคะ การพักผ่อน ทำงานดึกมากๆ เราก็เหนื่อยนะ แต่ก็พยายามออกกำลังกายบ้างค่ะ”

มีคนบอกหน้าเราเด็ก? “ดีใจค่ะ แต่ที่มากกว่านั้นคือขอบคุณที่ทุกคนยังตามผลงานกันอยู่ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเวลาเราอายุมากขึ้น คนยังอยากดูผลงานเราอีกหรือเปล่า เป็นสิ่งที่เรารู้สึก”

เราไม่สะเทือนใจ อายุเรามากขึ้นแต่หน้าเราเด็ก? “มันเป็นเรื่องห้ามไม่ได้(ยิ้ม) ดูแลตัวเอง ก็ดูผู้จัดสิยังสวยอยู่เลยอ่ะ เราอยู่กับเขาเยอะ เราก็ต้องดูแลตัวเอง แข่งกับเขา”

มีวินัยขนาดไหน? “จริงๆ ไม่ได้ขนาดนั้นนะ เราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอล์เท่าไหร่ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเรา”

ตัดผมหน้าม้า? “ถ่ายไว้สำหรับฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ค่ะ”

ทำใจยากไหมกับผมที่เรารักมาก? “จริงก็ไม่ได้ยากมาก คือคุยกับผู้กำกับตั้งแต่เจอครั้งแรก เขาก็บอกตัดหน้าม้าได้มั้ย เราก็บอกเดี๋ยวจะถ่ายโฆษณาผม เขาก็บอกเดี๋ยวก่อนได้ป่าว(ยิ้ม) จะถ่ายไลโอ ก็เลยรอแป๊บนึง ก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่จะผมทรงไหนก็สุขภาพดีได้เหมือนกัน จริงๆ ไม่ได้ตัดผมม้านานแล้วเป็น 10 ปีเลย เพราะการตัดผมมันยากต่อการดูแล แต่ก็ลองเปลี่ยนเอง”

ตัดเองเลย? “ขอตัดเองทีเดียว แต่ก็มีช่างช่วย”

เปลี่ยนลุกส์ไปเลย? “ก็จับผมตลอดเวลาเลย เพราะว่ามันไม่ได้ไว้ทรงนี้นานแล้ว ก็ดูเปลี่ยนไปนิดนึง แต่ก็เคยตัดนะ แต่ก็ไม่ได้กังวลเท่าไหร่ แต่ผมจะยาวเร็วมาก ลำบากช่างนิดนึง ต้องคอยเล็มเรื่อยๆ”

“คือเป็นคนชอบผมยาว เคยตัดผมสั้นแต่กว่าจะยาว แต่ก็อยากเปลี่ยนแนว ใช้วิกได้ มันก็แป๊บๆ ค่ะ แต่กว่าผมจะยาวจริงๆ ยากมาก อย่างละครเรื่องเข็มซ่อนปลายก็น่าจะตัด 4-5 รอบเลยค่ะ ถ้าอยากเปลี่ยนผมก็ใช้วิกเอา ง่ายกว่าค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293596
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293596