เปิดคลิป โตโน่ ทดสอบปอดวัดความอึด พยายามถึง 3 ครั้ง กว่าจะได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมาประกาศว่าจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ในระยะทางไป-กลับ 15 กิโลเมตร เปิดรับบริจาคเพื่อระดมทุนเพื่อการกุศลช่วยเหลือชาวไทย และ สปป.ลาว ให้กับ รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ใกล้จะถึงนี้

ล่าสุดวันนี้ โตโน่ ได้ทำการเตรียมความพร้อมเช็กร่างกายก่อนที่จะลงว่ายน้ำจริง ด้วยการทดสอบวัดความแข็งแรงปอดกับทีมคุณหมอ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์ฯ และโพสต์คลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ความพยายาม ครั้งที่ 1 2 และ 3 ของข้าพเจ้า คุณหมอ คุณพยาบาล ชาวนครพนม และท่าแขกทุกคน ผมสู้นะครับ ตอนนี้ผมทดสอบปอดผ่านแล้ว ต่อไปจะเป็นความอึด การทำงานของหัวใจ และอุโมงค์น้ำนะครับ

คุณหมอ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์ฯ ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพผมสักบาท บอกว่า ปอดผมแข็งแรงมาก เก็บลมได้เยอะ แล้วก็ฝากกำลังใจมาให้ โรงพยาบาลนครพนม + ท่าแขกด้วย ขอให้ได้เครื่องมือที่พวกเราต้องการ

ทุกคนช่วยผมลงมือทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันบริจาค ช่วยกันดูแลสุขภาพของตัวเอง ช่วยกันลดขยะพลาสติก เพื่อแม่น้ำทุกสายนะครับ ช่องทางรับบริจาคที่ทุกคนช่วยได้ บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525468
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525468