สรยุทธ ถาม ศรีสุวรรณ ปมดราม่า เดี่ยว 13 ชาวเน็ตชี้เขาวิจารณ์ทุกรัฐบาล


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีที่ โน้ต อุดม แต้พานิช จัดงานการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน “เดี่ยว 13” และมีช่วงหนึ่งที่พูดถึงสถานการณ์การเมือง และการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยบอกว่า “โน้ต เดี่ยว-13 ให้ท้ายม็อบก้าวล่วงหรืออย่างไร? พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน..เดี๋ยวเจอกัน!!”

ศรีสุวรรณ จรรยา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ภาพข้อความของนายศรีสุวรรณลงในแฟนเพจ พร้อมทั้งเขียนข้อความประกอบภาพว่า “ตรงไหน…” ท่ามกลางคอมเมนต์ของชาวเน็ต อาทิ ทำประโยชน์อะไรให้สังคมบ้างก็ดีนะครับ, อ่อนไหวว ตลอดด, ขอบคุณพี่ศรีที่ทำให้ รัฐบาล ดูแย่ และถูกเกลียดชังมากขึ้นครับ, นึกแล้ว ว่าต้องมา ฯลฯ

สรยุทธ สุทัศนะจินดา ขอบคุณภาพจากไอจี @sorrayuth9111

รวมไปถึงคอมเมนต์ที่บอกว่าโน้ตวิพากษ์วิจารณ์การทำงานทุกรัฐบาลอยู่แล้ว โดยบอกว่า “โดนแกแซวอยู่แล้วทุกรัฐบาล พลาดเรื่องไหนก็โดนเรื่องนั้น พอดีรัฐบาลนี้พลาดเยอะก็เลยโดนเยอะ ถึงกับกรี๊ดเลยสิ” ด้านนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “แสงไฟ มีไว้พุ่งชน โดยพี่ษีแมลงเม่า” และ “ทำบุญด้วยดวงไฟเยอะๆ นะคะทุกคน ชาติหน้าจะได้ไม่หิวแสง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526210
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526210