อะตอม เพื่อนแตงโม โพสต์ฟาด มิลลิ รับไม่ได้จาบจ้วง แนะกราบตัก ลิซ่า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโซเชียลก่อนหน้านี้ เมื่อแร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล หรือ MILLI ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” หลังเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

มิลลิ ดนุภา ขอบคุณภาพจากไอจี @phuckitol

จากข้อความดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีกระแสชาวเน็ตบางส่วนแบนมิลลิและแบนสินค้าที่มิลลิเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และเกิดการโต้เถียงอย่างดุเดือดจากคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ก่อนที่ มิลลิ จะออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงถึงการโพสต์ดังกล่าว ยอมรับว่าคิดไม่รอบคอบเอง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อะตอม สัมพันธภาพ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Atom SP

แต่เหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุดอดีตนักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิท แตงโม นิดา นางเอกผู้ล่วงลับ ก็ได้โพสต์ภาพมิลลิและข้อความเดือดถึงนักร้องสาว โดยบอกว่า “ในส่วนตัวพี่ไม่เคยศึกษาประวัติน้องและรู้สึกเฉยๆ ที่คนอื่นไม่ค่อยชอบน้อง แต่ตั้งแต่น้องมาโพสต์ถึงกษัตริย์แบบนี้ ทำให้พี่ศึกษาประวัติน้องตั้งแต่อดีต ทำให้รู้ประวัติส่วนตัวน้องมากขึ้น น้อง Milli ครับ แม้ว่าน้องจะเป็น 3 กีบ พี่ก็เฉยๆ มันเป็นสิทธิ์ของน้องเอง

แต่ที่น้องมาจาบจ้วงราชวงศ์จักรีและพระมหากษัตริย์แบบนี้ ในเหตุการณ์ที่ 2 พระองค์ท่านเสด็จขึ้นไปให้กำลังใจครอบครัวน้องๆ ที่เสียชีวิตจากการถูกสังหารหมู่ น้องกับโพสต์ถึงความเป็นตัวตนของน้องเอง ให้คนในสังคมไทยได้รับรู้ถึงความคิดของน้อง ที่มีต่อราชวงศ์จักรี

น้องครับถ้าน้องมีโอกาสในวงการเพลงและมีโอกาสเข้าสู่อินเตอร์เนชั่นแนล พี่ขอแนะนำให้น้องไปกราบตักและขอถามน้อง “ลิซ่า” วง BlackPink นะครับน้อง ว่าน้อง “ลิซ่า” เค้าปฏิบัติตัวอย่างไรและวางตัวอย่างไร ถึงโด่งดังในระดับโลก และได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งยังไม่เคยมีคนไทยในอดีตคนไหนที่เคยได้รับเหมือน “น้องลิซ่า” แม้แต่คนเดียว”

ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความถึงทุกแบรนด์สินค้าที่มีมิลลิเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แบรนด์ไหนไม่แบนไม่เป็นไรครับ แต่ผมไม่ขอใช้แบรนด์สินค้าที่น้องคนนี้เป็นพรีเซนเตอร์ครับ ผมก็ชัดเจนเหมือนน้องเค้าชัดเจนว่าไม่ชอบราชวงศ์จักรี เช่นกันครับ ฝันดีครับทุกท่าน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526098
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526098