ช่อง 8 จัดเต็ม 3 รายการใหม่ อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพ ครึ่งปีหลัง 2022


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเป็นไปในทางที่ดีขึ้น วงการทีวีกลับมาคึกคัก แข่งขันดุเดือดกันอีกครั้ง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเดินเกมรุกสุดเข้มข้น เข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 เขย่าผังครั้งใหญ่ เสิร์ฟคอนเทนต์อัดแน่นเต็มสตรีม ทั้งรายการข่าว มวย วาไรตี้ ถึงหน้าจอทีวีบ้านคุณ รวมทุกอรรถรสเพิ่มดีกรีความวาไรตี้และความบันเทิงดับเบิ้ลยกแผง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมทุกกลุ่มทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ปักหมุดล็อตแรก เริ่ม 17 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

เริ่มจากรายการแรกอย่าง “เกาข่าว เอามันส์” รายการที่จะหยิบกระแสร้อนแรงทุกเหตุการณ์ มาตีประเด็น ข่าวไหนที่ว่าร้อน ข่าวไหนที่ว่าดัง ข่าวไหนที่เข้มข้นสะเทือนอารมณ์ ข่าวไหนที่เรียกเสียงหัวเราะ จะหยิบมาเล่ามาเกา กันจัดเต็ม งานนี้ได้พิธีกร น้ำเสียงเอกลักษณ์ “ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ หรือ อาจารย์ยิ่งศักดิ์” พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นที่สุดของพิธีกรฝีปากแรงเบอร์ต้นของวงการอีกครั้ง พูดเลยว่า ทันทุกกระแส เกาทุกข่าวให้หายคันแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง “ต๊ะ-ภัทรพล” มารับหน้าที่พิธีกรคู่ แท็กทีมความมันส์ ขนข่าวมาขยี้ ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้ อัปเดตกันทุกวัน งานนี้ต้องจับตาว่า อาจารย์ยิ่งศักดิ์ และ ต๊ะ-ภัทรพล จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ในการเกาข่าว ได้จัดจ้านแค่ไหน รับประกันความมันส์แน่นอน โดยรายการ “เกาข่าว เอามันส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.40-10.25 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.10-10.55 น. (เริ่ม จันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้)

ตามติดด้วยรายการวาไรตี้ที่ยืนหนึ่งคู่ช่อง 8 มานาน และเป็นรายการขวัญใจพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศ อย่าง ปากท้องต้องรู้ ที่ครั้งนี้จะกลับมาพลิกโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมในชื่อ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” พร้อมเปิดตัวสองพิธีกรคู่พ่อ-ลูก ขวัญใจแม่ยก พ่อยก ทั่วประเทศ “เอ ไชยา มิตรชัย” ที่จะมาเป็นป๋าดัน ควงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้อง “แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย” มานั่งแท่นรับหน้าที่พิธีกรคู่กันครั้งแรก ที่ทั้งคู่มาพร้อมเคมีความสนุกสุดฮาอย่างลงตัว พร้อมพาไปเพิ่มช่องทางรวยกับทุกอาชีพทำมาหากิน ยกระดับไอเดียทำเงินเพิ่มขึ้น จนหลายคนตั้งตารอ โดยรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-09.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.00 น. (เริ่ม 17 ตุลาคมนี้) ใครอยากมีช่องทางรวย ยกระดับการทำเงิน โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ขายทั่วประเทศ ห้ามพลาด!

ปิดท้ายด้วยรายการมวยเพื่อตอกย้ำความแข็งแรง “ดูมวยต้องช่อง 8 “ รายการ“เด็ดมวยเดือด” รายการที่เป็นความระทึกใจครั้งใหม่ ที่ทางช่อง 8 ขนมาเอาใจคอมวยโดยเฉพาะ การันตีความมันส์ ด้วยการเป็น “King of Fighting Sports” ว่าเด็ดทุกวัน เดือดทุกธีม เริ่มที่ วันจันทร์ ในธีม “ศึกสาวเดือด” พบกับมวยหญิง สุดระห่ำ ที่มาพร้อมความสวยแบบโหดๆ จนสังเวียนลุกเป็นไฟ ต่อด้วย วันอังคาร ในธีม “ละเลงเดือด” รวมความระห่ำของมวยชาย ที่ติดอาวุธ มาครบมือ ทั้งศอก หมัด เตะฟาดกันแตกยับ จนแฟนๆ ต้องได้เห็นเลือดบนสังเวียน สะใจถึงอารมณ์ ต่อด้วยวันพุธในธีม “น็อกสุดโหด” ชมคู่มวยที่มีการน็อกเอาต์แบบสุดโหด ที่แฟนมวยต้องลุ้นจนแทบหยุดหายใจ มันกันต่อในวันพฤหัสบดี ในธีม “ไฟต์แจ้งเกิด” ที่จะพาแฟนมวยทุกคนไปชมไฟต์แจ้งเกิดของคู่มวยดัง ทั้งไทยและต่างชาติ ว่าเป็นอย่างไร ปิดท้ายที่วันศุกร์ในธีม “สดบดเก๋า” ที่จะพาแฟนมวยไปพบกับคู่ต่อสู้แบบ สด บด เก๋า กับการลุ้นไปกับนักมวยฟอร์มสดที่พร้อมขยี้คู่ชกเก๋าเกมแบบไม่ยั้ง คอมวยนักสู้ เตรียมลุ้นให้สะใจ จนสังเวียนสะเทือน กับทุกความที่สุดของมวยไทยในรายการ “เด็ดมวยเดือด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. เริ่มเปิดไฟต์ลั่นระฆังยกแรก (เริ่ม 17 ตุลาคมนี้)

และนี่คือ 3 รายการใหม่ ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมส่งมอบความสุข อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่จะมาเสิร์ฟถึงหน้าจอโทรทัศน์ ให้แฟนๆ ช่อง 8 ได้เต็มอิ่มส่งท้ายปี เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดกับรายการ เกาข่าว เอามันส์, ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย และ เด็ดมวยเดือด (โดยทั้งหมด 3 รายการ เริ่ม 17 ตุลาคม) ทางหน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527061