เคลียร์ชัดใช่ดารามั้ย! เอมี่ ตอบแล้ว ‘น้อง ต.’ คือใคร? เกือบยกเลิกงานแต่งกับ ‘ซี’ 


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ชัดใช่ดาราที่สงสัยมั้ย? เอมี่ กลิ่นประทุม ตอบแล้ว เกือบยกเลิกงานแต่งกับสามี “ซี ศิวัฒน์” เพราะ น้อง ต. คือใคร?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้มีเรื่องกระตุกต่อมเผือกหนักมาก เมื่อดาราสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ สามีหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ได้ออกรายการในช่องยูทูบ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” โดย เอมมี่ ได้เม้าธ์มอยเรื่องราวของอดีตก่อนแต่งงานกับสามี “ซี” ทำเอา เอมมี่ จะยกเลิกงานแต่งเลยทีเดียว

โดย เอมี่ เล่าว่า มีเหตุการณ์หนึ่งก่อนที่จะแต่งงานประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งเอมี่ได้ไปเจอกรุ๊ปไลน์ลับที่ ซีกับเพื่อนตั้งไว้เพื่อนัดคุยกันไปเที่ยว และมีการนัดว่าจะไปหาน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อย่อ น้อง ต. ที่หาดใหญ่ จนท้ายที่สุดแล้วเพื่อนเจ้าบ่าวของซี 16 คน ต้องคุกเข่านั่งขอขมาเอมมี่ เพราะเธอจะไม่แต่งแล้ว ทำเอาโลกโซเชียลจับตามองกันใหญ่ว่า น้องต. คือคนในวงการบันเทิงหรือเปล่า

ล่าสุด เอมี่ ออกมาเคลียร์ที่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ “ตั้งเตาเมาท์บันเทิง” ว่า รายการที่ตนเองและสามีซีไปออกกันนั้น มันเป็นการเล่าเรื่องราวก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณสัปดาห์หนึ่ง ซึ่งสามีได้คุยเล่นในกรุ๊ปไลน์ลับกับเพื่อน จนตนเองได้ไปเจอกลุ่มนั้นโดยบังเอิญ

จากนั้นจึงเข้าไปอ่านในกรุ๊ป กลับพบว่ามีการนัดว่าจะไปเที่ยวและจะไปหาน้องคนหนึ่งที่หาดใหญ่ ซึ่งในไลน์กลุ่มลับนี้ก็มีการเขียนชื่อน้องคนนั้นว่าคือใครอย่างชัดเจน แต่ด้วยความที่ตนเองไม่อยากเอ่ยชื่อน้องคนนั้นในรายการ จึงบอกชื่อเป็น น้องต. จนกระทั่งเพจหนึ่งนำเรื่องราวนี้ไปลง และกลายเป็นประเด็นที่มีการพาดพิงถึงหลายคนในวงการบันเทิง

ซึ่งความจริงแล้วตนเองไม่ได้พาดพิงถึงใครในวงการบันเทิงเลย และ น้อง ต. ก็เป็นคนนอกวงการบันเทิง ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงอย่างที่หลายคนคาดเดา อีกทั้งเรื่องนี้ผ่านมาเเป็นสิบปีแล้ว และยังไม่เกิดเรื่องราวอะไรด้วยซ้ำเป็นการคุยกันเฉยๆ จึงนำมาเม้าธ์มอยในรายการเท่านั้น แต่ด้วยความในรายการมันเป็นการแย่งกันพูดกับสามี จึงทำให้หลายคนคิดว่าเอมี่โกรธเรื่องนี้อยู่ พร้อมยืนยันทุกวันนี้เอมี่และซีก็มีความสุขกันดี

ขอบคุณรายการ ตั้งเตาเมาท์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317038
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317038