P9D ตัดพ้อโดนบูลลี่หน้าตาตอนดราม่า แต่คู่กรณีอิลสลิกออกรายการคนแห่ชม


ให้คะแนน


แชร์

จากประเด็นดราม่าระหว่าง ILLSLICK (อิลสลิก) กับเจ้าของร้านดังย่านนนทบุรี Subscribe Rama7 ที่เป็นข่าวดังไปทั่วโซเชียล ซึ่งต่างฝ่ายต่างได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองไปแล้ว

ล่าสุด นุ้ย P9D หรือ นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อผ่านเพจของตัวเอง โดยก่อนหน้าเจ้าตัวได้เปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์เป็นรูปของ ต่าย ณัฐพล หุ้นส่วนของร้าน Subscribe Rama7 พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า 

“ตอนผมดราม่ามีคนมารุมด่าหน้าตาผม ด่าบุคลิกภาพผม หลังจากผมเริ่มเขียนเพลง ผมก็เริ่มละสังขารตัวเอง แฟนผมยังสงสัยว่าโตมาได้ยังไง ไม่ใช้ครีม ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยเลยตามเลย เสื้อผ้ามีอะไรก็ใส่เท่านั้น เพราะผมรู้ว่าสุดท้ายแล้ว คนเราก็จะตัดสินกันที่ภายนอกและเงินทองอยู่ดี ขอให้ทุกคนโชคดีแม้จะหน้าตาหรือฐานะไม่ดีก็ตาม”

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยต่างก็ให้กำลังใจ นุ้ย พร้อมกับบอกว่า นานๆ ทีจะเห็นในมุมมีสาระ ทั้งยังบอกว่า ยังไงก็รักพี่นุ้ยเสมอ เพราะคือที่หนึ่งในใจ 

และอีกโพสต์ นุ้ย P9D ยังได้เขียนถึง อิลสลิก ว่า “ต่อให้ดราม่าขนาดไหน แต่ฐานแฟนเพลงระดับอิลสลิกแล้ว ปิดราชมังฯ บัตร 3000 เปิดกี่รอบยังไงก็หมด พี่ตูนหลบไปครับ หมดยุคแล้ว” ซึ่งข้อความนี้ได้ลบออกไปแล้ว.

นุ้ย P9D

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528203
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528203