เข้ม-ฮาน่า จับคู่ครั้งแรก โหน ร่วมประชันบู๊แอ็กชั่นแฟนตาซี "ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง"


ให้คะแนน


แชร์

ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง จากบทประพันธ์ ตรีเพชร บทโทรทัศน์ ภูมิแผ่นดิน ผลงานการกำกับของ ทองก้อน ศรีทับทิม การพบกันครั้งแรกของ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับนางเอกสายบู๊ ฮาน่า ลีวิส และ โหน ธนากร ประกบคู่ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งอาทิ พูลภัทร อัตถปัญญาพล, ปริตา ไชยรักษ์, อภิสรา วงศ์ทัศนีโย, ชาติชาย งามสรรพ์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, กุลธวัช บัวเจริญ, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, จรัญ งามดี, กมลรัตน์ ทานนท์, ชานนท์ จันทสะโร, โย่ง เชิญยิ้ม, ราตรี วิทวัส, โยธิน มาพบพันธ์, นิธิเดชน์ เชยจันทร์ผลิ, จิรายุ อึ้งวานิช, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, วีรยุทธิ์ นานช้า ฯลฯ

เรื่องราวของสองเจ้าหน้าที่หนุ่มต่างสังกัด ที่แฝงตัวเข้าไปเป็นสมุนของสองผู้มีอิทธิพลใหญ่คู่อริ เพื่อสืบหาหลักฐานการทำความผิดของอาชญากรแผ่นดิน ทำให้พวกเขากลายเป็นศัตรูกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ความเก่งของทั้งคู่ยังทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าที่ต้องถูกกำจัด รวมถึงต้องรับมือกับลูกสาวของผู้ที่มีอิทธิพลที่จ้องจับผิด จนความใกล้ชิดเปลี่ยนเป็นความผูกพัน การปฏิบัติหน้าที่สุดอันตรายจึงดำเนินไปพร้อมเรื่องหัวใจที่ยากจะเป็นจริง

งานนี้ เข้ม-หัสวีร์ และ โหน-ธนากร ที่ต้องประชันบทบาท แอ็กชั่นใส่กันสุดๆ ได้เปิดใจถึงบทบาทสุดท้าทายในครั้งนี้ ที่แฟนละครห้ามพลาดชม

โดย เข้ม หัสวีร์ เล่าถึงการมารับบทบาท พ.ต.ธำรงชาติ / ชาติ พยัคฆ์ นักรบแห่งพุทธคุณสายขาวว่า

“ในเรื่องนี้ ตัวชาติบทที่ผมได้รับจะเป็นคนที่มีอาคมมีวิชาดีไว้ป้องกันตัว ซึ่งอยากให้ทุกคนรอติดตามว่าคืออะไร สำหรับการบู๊ของเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เราจะต้องมีร่างกายที่ฟิต แต่การถ่ายทำบู๊เรื่องนี้ต้องใช้จินตนาการเยอะมากเพราะมันเป็นการบู๊กับซีจี ซึ่งมีโอกาสได้เห็นหลังจากตัดต่อ พอได้ดูแล้วก็รู้สึกว่าสมจริงมาก ผมว่าแฟนละครดูแล้วคุ้มและเต็มอิ่มแน่นอน เรื่องราวสนุกครบรสครับ ด้วยเส้นเรื่องนอกจากบู๊มันยังมีเรื่องของความรัก ที่ชาติเองก็มีปม พอจะมีความรักอีกครั้งกับรุ้งรวี (ฮาน่า) ก็มีอุปสรรคอีก อยากให้ทุกคนติดตามว่า จะเป็นอย่างไร ฝากด้วยนะครับ ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง”

ด้าน โหน ธนากร รับบท ร.ต.อ.คมปราชญ์ / คม นักเลง เผยถึงความเข้มข้นเรื่องนี้ว่า

“ผมรับบท คม ซึ่งเป็นตำรวจปลอมตัวมาแล้วยังเป็นคนที่มีอาคมพิเศษมาด้วย ในเรื่องผมต้องต่อสู้กับ ชาติ พยัคฆ์ (เข้ม-หัสวีร์) เยอะมาก และระหว่างเรา 2 คนมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ จะเป็นอะไรอยากให้ติดตามในละครนะครับ ความยากของเรื่องนี้คือ เราต้องบู๊กับซีจีเยอะมาก เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเราตั้งใจเหน็ดเหนื่อยทุ่มเท ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2528425
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2528425