ดีเจต้นหอม บุกถึงที่ล้วงเบื้องลึก นวดแอบแฝงนาบ อึ้งเจอเคสชอบตื่นเต้นกลางสี่แยก


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่มผู้ให้บริการ อึ้งอีกเคสสามีพาเมียมานวดกับชายหลายคน ดีเจต้นหอม บุกถึงที่ล้วงเบื้องลึก นวดแอบแฝงนาบ อึ้งเจอเคสชอบตื่นเต้นกลางสี่แยก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เผยคลิป เเหกเบื้องลึก”นวด”เเอบเเฝง”นาบ” ใน หอมรับเเขก ทางช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi ขณะเจ้าตัวกำลังไถทวิตเตอร์เจอ นวดเฉพาะสุภาพสตรี เยอะมาก เลยโทรนัดเลยที่โรงแรม โดย ต้นหอม ลองใช้บริการจริง ด้วยการนวดน้ำมันด้วย

พร้อมเปิดใจหนุ่มผู้ให้บริการไปด้วย หนุ่มรายแรก เล่าบริการที่จะรับลูกค้าผู้หญิงเท่านั้น บริการดูแลลูกค้า 2 ชั่วโมงครึ่งถึง 3 ชั่วโมง 2,000 บาท เผยมีทั้ง นวดน้ำมันอโรมา ต่างๆ หรือ นวดอิโรติก มีอุปกรณ์ตัวช่วย เซ็กซ์ทอย ต่างๆ หากลูกค้าต้องการเพิ่มเลเวลในการบิลด์ ลูกค้าที่มาคาดหวังเรื่องบนเตียงด้วย

ถามว่าลูกค้าที่มาคาดหวังเรื่องเซ็กซ์กี่เปอร์เซ็นต์ หนุ่มผู้ให้บริการตอบว่า 90 เปอร์เซ็นต์ แต่นวดอย่างเดียวก็มี โดยถุงยางอนามัย เราจะเตรียมมาให้ลูกค้าเลือกหลายยี่ห้อ เพราะลูกค้าจะกำหนดมาว่าต้องเป็นยี่ห้อไหน ไม่เคยเรียนนวด แต่เคยทำกิจกรรมชายเดี่ยวมาก่อน มากับพี่อีกคน มานวดให้แฟนเขา เรียนรู้การนวดมา รับงานเองจริงจังปี 2018 งานนี้เป็นพาร์ตไทม์ นอกเหนือจากงานประจำ น่าจะเป็นความชอบของตัวเองมากกว่า

โดยเผยเหตุการณ์แปลกๆ พี่ที่เขาให้ไปนวด พอมีกิจกรรมกับแฟนเขา เขาก็จะเข้ามาด้วย กลายเป็น ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 หรือมีเอาต์ดอร์ ต้องการความตื่นเต้น สามีขับรถ แล้วเราอยู่เบาะหลังกับภรรยาเขา จอดแยกไฟแดงก็จะลุ้นว่า มอเตอร์ไซค์ที่จอดข้างๆจะเห็นเราหรือเปล่า หรือสามีพาภรรยามานวดกับผม ส่วนสามีก็พาผู้หญิงที่นวดเขามาด้วย บนเตียงเดียวกัน ก็จะคล้ายๆโฟร์ซั่ม และยังมีเคสที่สามีชอบเห็นภรรยากับผู้ชายหลายๆคนอีก กลุ่มลูกค้าผู้หญิงส่วนใหญ่ อายุ 40 – 55 ปี เฉลี่ยรับงานเดือนละ 20-25 งาน

โดยหนุ่มผู้ให้บริการ บอกด้วยว่า อาชีพ sex worker ถ้าได้รับการรองรับทางกฎหมายจะดีทั้งผู้ให้บริการ ผู้รับบริการ จะได้รับมาตรฐานและความเป็นธรรม โดยตัวเองจะทำจนกว่าร่างกายไม่ไหว หรือมีช่องทางอื่นที่มีรายได้มั่นคงหรือดีกว่าตอนนี้

ส่วนหนุ่มผู้ให้บริการอีกราย วัย 24 เท่านั้นเคยเรียนนวดมาก่อน เห็นในช่องทางออนไลน์มีการนวดผู้หญิงด้วย เลยสนใจ เริ่มจาก ทรีซั่ม กับหมอนวดที่ทำงานแบบนี้อยู่แล้วอีกคน (ผู้ชาย 2 คน กับ ผู้หญิง 1) ค่าบริการ 1,500 รวมนวดและมีเพศสัมพันธ์ด้วยเลย ทำงานมา 1 ปี ลูกค้าน่าจะเกินร้อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319616
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319616