ตูน บอดี้สแลม กลับจากคอนเสิร์ต ได้มาลัยจากแฟนคลับ น้องทะเล ปลื้มมาก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เดี๋ยวนี้แฟนคลับให้พวงมาลัยอลังการ มักจะมีของพีกๆ มาฝากศิลปินให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอยู่เสมอ ทำเอาเหล่าโซเชียลฮือฮากับของขวัญแปลกๆ ล่าสุด(14 ต.ค.) ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้เดินทางไปร้องเพลงที่ ร้านชมจันทร์ จ.สุราษฎร์ธานี ก็ได้มาลัยสุดทึ่ง ถูกใจน้องทะเล

ล่าสุด ตูน โพสต์รูปภาพลงไอจี พร้อมเขียนแคปชั่น 14/10/2022…เมื่อคืนนี้ที่สุราษฯ เคยแต่เห็นนักร้องท่านอื่นๆ ได้รับของขวัญแปลกๆ จากแฟนๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้กับเขา ขอบพระคุณแทน “ทะเล” สำหรับ “มาลัยแห่งความสุข” พวงนี้มากๆ นะครับ สุขใจทั้ง “ผู้ให้” ทั้ง “ผู้รับ” และ “ทะเล” รัก ปล.ขอบพระคุณทุกๆ คนที่สุราษฎร์ธานีที่ออกมาเชียร์และร้องเพลงอย่างมีความสุขไปด้วยกันเมื่อคืนนี้นะครับ

ทางด้าน ก้อง รัชวิน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปน้องทะเลดีใจที่ได้ของเล่น พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับ “เมื่อพ่อพ่อได้รับพวงมาลัยจากแฟนคลับที่สุราษฏ์เมื่อคืนนี้ ทะเลถูกใจสิ่งนี้คร้าบป๋ม พวงมาลัยพ่อพ่อ แต่ของเล่นป๋มค้าบบ5555

ขอบคุณแฟนคลับชาวสุราษฏ์ของพ่อๆ นะค้าบ คืนนี้ที่ภูเก็ต รอดูว่าจะมีอะไรเก๋ๆ มาเซอร์ไพรส์พ่อพ่ออีกมั้ย แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ภูเก็ตฝนตกหนักมากกก ขอให้น้ำลดไวๆเดินทางกันอย่างปลอดภัยนะคับ #ด้วยรักและเป็นห่วงจากทะเล”

ขอบคุณไอจี : artiwara/rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319676
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319676