หัวจะปวด “แอ๊น EmotionTown” เตือนจอดรถขวาง แต่เจอด่ากลับ


ให้คะแนน


แชร์

หัวจะปวด “แอ๊น EmotionTown” เตือนจอดรถขวาง แต่เจอด่ากลับ

      จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า “จอดไม่ว่า…เขียนด่าผมทำไมครับ ขอให้ “รวย” จอดรถหน้าบ้านคนอื่นไม่เขินเหรอ #ทำไมจอดรถหน้าบ้านคนอื่น #รวย#น่าเบื่อ##นิสัยไม่ดี#รถตู้#TheAntguitar#โดนด่า” ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก

     

        ต่อมา “แอ๊น”  นักร้องนำวง Emotiontown เจ้าของเพลง “เหตุเกิดจากความเหงา” ผู้ที่โพสต์คลิปติ๊กต็อก ได้แชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า“ที่สตูดิโอแห่งนี้คือบ้านตนเอง ตนเองสงสัยว่ามีที่ว่างตั้งเยอะ ข้างๆ ก็มีทำไมมาจอดที่หน้าบ้านตนเอง  ก็เลยต้องเขียนจดหมายมาติดไว้ ใส่เบอร์ไว้ โทร.กลับมาทำเสียงงอนอีก  จากนั้นมีรถตู้อีกคัน และรถเก๋งอีกคันมาจอดตรงหน้าบ้าน ตนเองไม่เอาเปรียบข้างบ้านแบบกินพื้นที่จอด เลยจอดชิดเส้นหน้าบ้านตัวเองให้เยอะที่สุด

        และเขียนจดหมายว่า “จอดได้ไม่ว่า เขียนเบอร์ติดไว้ด้วย เรามาถึงไม่มีที่จอดรถต้องจอดกินที่ข้างบ้าน พอนายออกไปปุ๊บ เราจะกลายเป็นคนเลวเลย เพราะไปจอดชิดข้างบ้าน ทำให้มีปัญหากับเพื่อนข้างบ้าน (จอดได้เป็นครั้งคราว) ขับรถกลับบ้านอย่างปลอดภัย” และเขาก็เขียนกลับมาว่า “ ….วย” ตนเองเห็นครั้งแรกร้อง ฮืมม.. แต่ก็ขอบคุณพ่อแม่ที่สั่งสอนตนเองมาที่อดทนและมีสติ มีวุฒิภาวะพอ เพื่อนๆ ใครมีปัญหาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกัน”

       ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมแชร์ประสบการณ์เดียวกันและแนะนำว่าควรทำอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวจะปวด “แอ๊น EmotionTown” เตือนจอดรถขวาง แต่เจอด่ากลับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119507/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119507/read