ใหม่ ดาวิกา กับเครื่องประดับชั้นสูง ทำอึ้ง สะกดทุกสายตา 


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ ดาวิกา ปรากฏตัวอีกครั้งในงานดินเนอร์ #GucciHighJewelry มาพร้อมกับเครื่องประดับชั้นสูง ทำอึ้ง สะกดทุกสายตา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมกับตำแหน่ง Friend of Gucci Thailand และไม่ว่าจะออกอีเวนต์ครั้งไหน จะในไทยหรือต่างประเทศ นางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็จะปรากฏตัวด้วยลุกส์สวยจึ้งให้อึ้งตลอด

และล่าสุด (17 ต.ค. 65) เธอปรากฏตัวอีกครั้งในงานดินเนอร์ #GucciHighJewelry ที่จัดขึ้น ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไท

โดยมาพร้อมเครื่องประดับจิวเวลรีสวยสะกด จากคอลเลกชั่น ‘Hortus Deliciarum’ จาก @gucci โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ @alessandro_michele ที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจาก Grand Tour ในจินตนาการ ซึ่งนำมารวมเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

ซึ่งงานนี้เป็นเป็นงานระดับเอเชีย ที่รวมเหล่าเซเล็ปดาราไฮโซมาร่วมดินเนอร์กัน เรียกว่าลุกส์นี้ สะกดตาคนไปทั่วงาน

ลุกส์ในงานดินเนอร์ #GucciHighJewelry

สำหรับงาน Gucci จัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ ได้มีการจัดขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2565 โดยได้เชิญชวนสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญ เข้าร่วมชมคอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Hortus Deliciarum คอลเลกชั่นที่สามของ Gucci กว่า 100 ชิ้น ที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Alessandro Michele ที่รวมเอาความหลงใหล และความคลั่งไคล้ของ Grand Tour ในจินตนาการเข้าด้วยกัน

ซึ่งประกอบด้วยคอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูง แบ่งออกเป็น 5 ธีม เล่าเรื่องราวการเดินทางผ่านช่วงกลางศตวรรษที่19 และต่อเนื่องไปจนถึงยุค 70 ด้วยผลงานที่มีคุณค่าที่แท้จริงทั้งภายในกระบวนการจินตนาการและตัววัตถุดิบที่นำพลังแห่งเรื่องราวมาพัฒนา

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงร่วมแสดงโชว์นี้คอลเลกชั่นนี้ได้แก่ คุณแอน ทองประสม, คุณใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่, คุณป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และคุณคิด – คณชัย เบญจรงคกุล ณ พระที่นั่งศรีสุทธนิวาส พระราชวังพญาไท

ลุกส์ในงานเปิดตัว ‘Hortus Deliciarum’ The New Gucci High Jewelry Collection

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7321614
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7321614