"ยีน เกวลิน" ดวงชงลื่นล้มหัวฟาดพื้นกลางกองถ่ายละคร มั่นใจใส่ชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

เกิดเหตุระทึกกองถ่ายละคร “บุหลันมันตรา” ทางช่อง 8 เมื่อนางเอกสาว ยีน–เกวลิน ศรีวรรณา เกิดอุบัติเหตุล้มระหว่างถ่ายทำหัวฟาดฟื้นน็อกหมดสติ ก่อนถูกส่งโรงพยาบาลเช็กร่างกายอย่างละเอียดโดยด่วน ท่ามกลางความห่วงใยของทีมงานและเพื่อนๆ ดารา ซึ่งล่าสุดสาว ยีน ได้ออกจากโรงพยาบาล แล้ว จึงติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับอัปเดตอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง

โดย ยีน ได้เล่าให้ฟังตอนที่เกิดอุบัติเหตุว่า

“ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ยีนต้องเข้าซีนที่เราต้องถูกคนร้ายจับตัวไป แล้วเป็นซีนบู๊ที่เราต้องถูกจับและถูกลากตัว ด้วยความที่พื้นตอนนั้นลื่นด้วย เพราะช่วงเช้าฝนตกค่อนข้างเยอะ เลยทำให้ยีนกับน้องที่เล่นเป็นผู้ร้ายลื่นล้มไปพร้อมกันค่ะ ซึ่งจริงๆเหตุการณ์นี้ไม่มีใครให้อยากเกิดขึ้น แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างเราเลยล้ม แต่ยีนล้มหนักหน่อยจนหัวเราไปฟาดพื้น ยังโชคดีนะคะที่ก่อนนี้ทีมงานเค้าเคลียร์ก้อนหินออกไปแล้ว เลยลดความรุนแรงไปได้เยอะ มันเหตุสุดวิสัยจริงๆค่ะ”

"ยีน เกวลิน" ดวงชงลื่นล้มหัวฟาดพื้นกลางกองถ่ายละคร มั่นใจใส่ชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่

อัปเดตอาการหน่อยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่าที่คอยังมีอาการเจ็บและปวดอยู่ หันซ้าย-ขวาไม่ค่อยได้ อาจเพราะเราล้มแรงเลยทำให้ไปกระทบช่วงกระดูกคอ แต่ก็ดีขึ้นจากวันแรกมากเลย ส่วนปวดหัวไม่มีอาการแล้วค่ะ อยากขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วงอาการและเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเลย และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองเช่นกันนะคะ เพราะสภาพอากาศช่วงนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย อยากให้ทุกคนดูแลและระมัดระวังตัวทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิตนะคะ”

เป็นปีชงเราหรือเปล่า

“ลืมคิดประเด็นนี้ไปเลย จริงๆปีนี้เป็นปีชงค่ะ ชงแบบ 100% แต่ส่วนตัวยีนก็มีทำบุญ ไปแก้ชงมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว และส่วนหนึ่งคงเป็นด้วยเหตุสุดวิสัยจริงๆ ยีนเชื่อว่าทุกๆอย่างดวงอาจจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ส่วนหนึ่งก็เกิดจากการกระทำ การใช้ชีวิตของเราด้วยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นยีนมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า”

ในไอจีลงรูปเซ็กซี่แคปชันแซ่บๆอย่างล่าสุด “ชอบแบบธรรมดาไปทางอื่น ชอบแบบหื่นๆมาทางนี้”

คิดได้ไง?

“ไปเที่ยวทะเลก็อยากใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆบ้าง มั่นใจหุ่นเรา ส่วนแคปชันก็ลงขำๆค่ะ บางทีแคปชันต่างๆยีนก็เลื่อนดูตามเพจ หรือได้ยินเพื่อนๆพูดกัน แล้วเอ๊ะ มันโดนใจเราดี มันตรงกับรูปเราก็ลงไป หรือไม่บางทีก็ฟังเพลง เราก็เอาบางคำในเพลงมาใช้เป็นแคปชันสำหรับลง แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าช่วงไหนเราชอบแบบไหน อารมณ์เราอินกับอะไรเท่านั้นเอง แต่จริงๆไม่ได้มีเรื่องดราม่าอะไรมาทำให้ยีนขึ้นนะ ที่ต้องบอกก่อน เพราะเพื่อนชอบถามว่าเราอกหักเหรอ หรือโดนอะไรแย่ๆหรือเปล่า ไม่เลย (หัวเราะ)”

มีวิธีดูแลหุ่นยังไงให้สวยเป๊ะ ใส่ชุดว่ายน้ำสวยเซ็กซี่ถึงขนาดนี้

“ควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างเดียวเลย จริงๆยีนมีอาหารเสริมของตัวเองด้วย แต่เป็นช่วงการทดลองที่เราลองทานก่อน เกี่ยวกับผิว อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยด้วย แต่ขอยังไม่บอกนะคะว่าเป็นอะไร เดี๋ยวบอกทีเดียว แต่รับรองปลอดภัยแน่นอน อีกอย่างช่วงนี้ยีนออกกองละครเยอะด้วย ถ่ายบางวันก็ตั้งแต่ซีนแรกถึงสุดท้ายก็มี แล้ว 3-4 วันติด บวกกับมีงานส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้พักผ่อน เลยทำให้เราใช้พลังงานเยอะ แล้วบวกกับเราคุมอาหาร ออกกำลังกายควบคู่เลยช่วยๆกัน แต่ที่สำคัญต้องนอนให้พอด้วยค่ะ”

"ยีน เกวลิน" ดวงชงลื่นล้มหัวฟาดพื้นกลางกองถ่ายละคร มั่นใจใส่ชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่

มีหนุ่มเข้ามาแซว? ยังเจอโรคจิตอยู่อีกมั้ย?

“ตอนนี้ไม่มีใครกล้าเข้ามาเลย หลังจากที่เคยมีข่าวออกไปก่อนหน้านี้เรื่องความรัก มีแต่คนเข้ามาทักให้กำลังใจ และส่วนมากที่ตกใจเลยคือเป็นผู้ชายทั้งนั้นที่เข้ามาให้กำลังใจเรา แต่ไม่ได้เข้ามาจีบ หรือสานต่ออะไรนะ อย่างบางคนก็บอกขอให้เจอคนที่ดีนะครับ หรือประมาณว่าเป็นกำลังใจให้เรา ผู้ชายมีหลายรูปแบบ เราอาจจะโชคไม่ดี ก็ต้องขอบคุณจริงๆที่ทุกคนเป็นห่วง”

สถานะหัวใจตอนนี้ไงบ้าง?

“โสดสนิทมากๆ ช่วงนี้เอาจริงๆโฟกัสแต่เรื่องงาน ละครบุหลันมันตรา และงานส่วนตัวของตัวเองมากกว่า ด้วยเพราะเราโตแล้วระดับหนึ่ง เราอยากทำอะไรให้ตัวเองมั่นคง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เรื่องนี้เลยไม่ค่อยโฟกัสเลย อย่าบอกว่ายีนตอบเหมือนดารานะ ยีนคิดแบบนี้จริงๆ ทุกๆอย่างมันสอนเรามาหลายอย่าง จากประสบ การณ์ที่ผ่านมามันสอนเรามาเรื่อยๆ ว่าความรัก ถ้ามันจะมีก็มีเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มี เลย ทำงานอย่างเดียวเลย”

"ยีน เกวลิน" ดวงชงลื่นล้มหัวฟาดพื้นกลางกองถ่ายละคร มั่นใจใส่ชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่

อัปเดตผลงานหน่อย

“ตอนนี้มีละครบุหลันมันตรา ละครที่ยีนหันมาเล่นเป็นคนแรง ร้ายกาจมากๆเป็นครั้งแรก หลังจากที่ละครศีรษะมารจบลง ก็มีแฟนๆบอกว่าอยากให้เราลองเป็นนางเอกร้ายๆ หรือคนร้ายๆบ้าง เรื่องนี้สมใจเลย ร้ายมาก ร้ายแบบร้ายลึก ไม่เหวี่ยงไม่วีน เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ยีนรู้สึกท้าทาย และอยากเล่นมานาน เลยอยากฝากแฟนๆติดตามกัน ซึ่งเรื่องนี้มีชิปปี้ที่มาเล่นกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก ที่เราต้องมาฟาดฟัน เป็นทั้งเพื่อนทั้งศัตรู เป็นตัวละครที่ใช้อารมณ์สูง และทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะในเรื่องเราต้องเป็นนางพญาที่ทุกคนต้องยำเกรง ใช้ผู้ชายอย่างพี่โอ-อนุชิต พี่นิว-วงศกร ไต่เต้าขึ้นไปเป็นใหญ่ ซึ่งสนุกมากๆเลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530143
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530143