หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผลลุงศักดิ์ ต่อย ศรีสุวรรณ เพราะอึดอัดใจ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพราะ ลุงศักดิ์ วีรวิชญ์ ได้เดินทางเพื่อจะไปออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย แต่สุดท้ายไม่ได้ไปนั่งพูดคุยในรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ฝากชี้แจงถึงสังคม 3 ข้อ ถึงสาเหตุที่ทำร้าย ศรีสุวรรณ จรรยา ซึ่งหนุ่มได้มาเปิดเผยในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ให้ฟังว่า  

ลุงศักดิ์ แค่อยากจะชี้แจง 3 ข้อเท่านั้น ข้อ 1 ต้องการชี้แจงเหตุผลที่แกทำไปเพราะอะไร ที่ต่อยคุณศรีสุวรรณ เพราะแกอึดอัดหัวใจ เพราะแกไม่เข้าใจว่าทำไมบุคคลนี้ถึงต้องไปร้องในทุกๆ เรื่อง

และมากระทบตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะจะไปม็อบ แล้วทางคุณศรีสุวรรณประกาศว่า ใครไปม็อบจะแจ้งความจับ เขาบอกว่า มันไม่เป็นธรรมกับเขา ตัวเขาเป็นประชาชนคนธรรมดา จะไปร้องแบบนี้บ้างก็ไม่ได้ เขารู้สึกว่าอีกฝั่งร้องตลอด ฝั่งเขาเองร้องไม่ได้เลย เขาแค่อยากจะออกมาเรียกร้องในมุมของเขา 

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผลลุงศักดิ์ ต่อย ศรีสุวรรณ เพราะอึดอัดใจ (คลิป)

ข้อที่ 2 คือ เรื่องของบรรทัดฐานที่เกิดขึ้น มีหลายสื่อบอกว่าทำแบบนี้ก็ไม่ถูก เพราะต่อไปถ้ามีใครร้องอะไรก็สามารถเดินไปต่อยเขาได้เลย ทางลุงอยากจะพูด เพราะไม่อยากให้เป็นบรรทัดฐาน

ลุงแกบอกว่า เป็นฝ่ายผิด แกเปิดร้านตัดเสื้อ ตัดสูท แกบอกว่า รู้สึกว่าไม่ดี กลัวคนจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นบรรทัดฐานจะไปทำเหมือนแก แกจะบอกว่าสิ่งที่ทำไปไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง 

ข้อ 3 เรื่องที่คนเอาไปพูดกันว่า การที่แกทำวิธีแบบนี้เป็นการหาผลประโยชน์เข้าตัว โอนเงินมาให้เขา เป็น 3 เรื่องที่แกอยากจะพูด 

หลังจากที่ผมทำงานอยู่ ก็มีคนส่งข้อความมาบอกว่า ลุงศักดิ์เกม โดนล็อกที่ลานจอดรถที่ช่อง โดนจับในหมายจับค้างเดิม.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531133
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531133