“บอย-ปกรณ์” รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นกับ “เฟย์” ทริปแห่งความสุข ออกตัวไม่ได้คลั่งรัก!


ให้คะแนน


แชร์

ถามถึงความ “คลั่งรักที่” ไม่แผ่วจริงๆ?

“ความจริงคืออย่างนี้เรื่องคลั่งรัก หนึ่งคือมันเป็นคำที่คนเค้าชอบใช้กันในยุคสมัยนี้ สองคือคนอาจจะมองว่าผมเป็นคนไม่มีแฟนมานานมาก พอมามีก็เพิ่งได้มาเห็นโมเมนต์นี้ของผมเลยมองว่าคลั่งรัก แต่ถ้าถามผมว่าคลั่งรักมั้ย ผมอะ รู้สึกเห่อ รู้สึกดีใจกับความรักครั้งนี้แน่นอน แต่เราก็ไม่ถึงกับคลั่งรักขนาดนั้นแบบที่ทุกคนแซว บางทีที่คนอาจจะเห็นผมในอินสตาแกรมโน่นนี่ สไตล์ของผมก็เป็นแบบอ้าว มีแฟนแล้ว อวดสิ โลกต้องรู้ ได้เวลาแล้ว! โดนถามเยอะเมื่อไหร่จะมี นี่ไงมีแล้ว อวดสิจ๊ะ (ยิ้ม) เอาแบบจริงๆคือสำหรับผม ถ้าจากอินเนอร์ความรู้สึกคือผมดีใจที่มีเค้า ดีใจที่ได้รู้จักเฟย์ แต่ภายนอกออกมาให้ชาวโลกได้เห็นส่วนนึงก็คือกวนด้วย เช่นลงแคปชันก็ต้องขิงต้องอวด หมั่นไส้เหรอ ได้เลยครับ ตามสบาย (ยิ้ม) คนเลยมองว่านี่ล่ะคลั่งรัก ส่วนนึงมันมาจากที่เราชอบกวนประสาทคน แต่เวลาคนมาพูดว่า เราคลั่งรัก เราก็ไม่หรอกๆ”

“บอย-ปกรณ์” รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นกับ “เฟย์” ทริปแห่งความสุข ออกตัวไม่ได้คลั่งรัก!

ตอนไปอัดรายการ “3 แซ่บ” เห็นถือรูป “เฟย์” กอดไว้แล้ว เอากลับบ้านด้วยนะ?

“อ๋อ ที่ไปถ่ายรายการ ก็เอากลับบ้านจริงๆ แล้วก็กวนๆด้วยแบบว่า ห้ามรูปเลอะนะ แต่ความจริงก็คือเราอยากได้
รูปนี้จริงๆ”

แล้วตอนนี้เก็บรูปไว้ไหน?

“ก็เก็บไว้หัวเตียง (หัวเราะ) คือหัวเตียงมันเป็นที่วางของของผมอยู่แล้วครับ”

งั้นถามย้อนไปถึงทริปญี่ปุ่นที่ไปด้วยกันกับเฟย์?

“ก็ดีครับมันสนุกในหลายๆมุม เพราะเราเองก็ไม่ได้ไปญี่ ปุ่นนาน ทั้งผมและเฟย์ก็ชอบประเทศญี่ปุ่น ต่างคนก็ต่างไปมาบ่อย มันสนุกด้วยมีที่ให้เที่ยวเยอะ ของกินก็อร่อย คนก็น่ารัก พอดีทริปนั้นเริ่มจากผมคุยกับเพื่อนก่อน ว่าจะไปดูงานกันด้วยนิดหน่อย ตอนนั้นไม่ได้ไปง่ายๆ ไปได้ 2 แบบ แบบธุรกิจกับแบบไปกับทัวร์ที่ต้องมีไกด์ เราเลยไปแบบทัวร์ก็ต้องทำเอกสารเหมือนกันนะ ช่วงวันที่ผมไปมีการเปลี่ยนกฎว่าไม่ต้องมีไกด์แล้ว คุยกับเพื่อนไว้ก่อนที่บอกแล้ว ก็เลยมาชวนเฟย์ว่าไปเที่ยวด้วยกันมั้ย รวมกันไป 5 คน”

ญี่ปุ่นครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง ไปประเทศที่ชอบมาก กับคนที่ชอบมาก?

“ถ้าพูดตามตรงมันก็มีความสุขตรงนี้ด้วยครับ ที่เราได้ไปญี่ปุ่นครั้งแรกกับเฟย์”

“บอย-ปกรณ์” รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นกับ “เฟย์” ทริปแห่งความสุข ออกตัวไม่ได้คลั่งรัก!

ส่วนใหญ่เฟย์เป็นคนวางแผนเที่ยว แล้วเราเป็นผู้ตามรึเปล่า?

“คือเฟย์โดยปกติเค้าเป็นคนที่ชอบจะหานั่นนี่ ในครอบครัวเค้าจะได้รับหน้าที่ นี้ จองที่พัก ดูตารางเที่ยว ที่กินที่เที่ยว เค้าเป็นคนที่ชอบทำแพลน ผมเป็นคนไม่ชอบทำแพลน แค่พาไปเที่ยวโน่นนี่ ไม่ชอบวางแผน ปกติถ้าเป็นที่บ้านผมหน้าที่นี้จะเป็นของภัทร แต่ด้วยความเป็นญี่ปุ่น เราคุ้นชินมันก็ไม่ได้ยากอะไร แหล่งที่เที่ยวเราก็เคยไปอยู่แล้ว แต่เราก็ยังชอบไปอยู่เรื่อยๆ แต่เฟย์เค้าเป็นคนชอบหาร้านกิน หากิจกรรมทำว่าตอนนี้มีอะไรใหม่ๆบ้าง เค้าชอบหาอะไรพวกนี้แล้วเซฟไว้”

เรามีหน้าที่พาไป?

“ใช่ครับ เราก็ได้ไปเจอญี่ปุ่นอีกแง่มุมนึง เราก็ได้ไปกินร้านที่ปกติเราไปกับที่บ้านก็ไม่ได้ไปกินร้านนี้ เพราะเฟย์เค้าจะเสาะหาว่าร้านไหนร้านดังต้องไปต่อคิว ซึ่งปกติมันต่อคิวนาน แต่ช่วงที่ผมไปพอดีนักท่องเที่ยวไม่เยอะเท่าไหร่”

ภาพที่ออกมาสุขล้นจนเก็บไม่อยู่?

“ดีครับ แฮปปี้”

คนแซวว่าเป็นทริปของหนุ่มสาวคลั่งรัก?

“อ๋อ ไม่ได้ขั้นนั้นหรอก ก็เหมือนเราได้ไปพักผ่อนด้วยกัน”

“บอย-ปกรณ์” รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นกับ “เฟย์” ทริปแห่งความสุข ออกตัวไม่ได้คลั่งรัก!

มีโมเมนต์หวานมั้ยทริปนี้?

“ก็อย่างที่บอกปกติไปกับเพื่อน ไปกับครอบครัว ครั้งนี้เป็นพอได้ไปกับเฟย์กับแฟนก็ดีนะ เป็นอีกโมเมนต์นึงที่เราได้เดินเล่นด้วยกัน ได้หาของกินอร่อยๆด้วยกัน”

กางร่มเดินด้วยกันหวานๆเลยมั้ย?

“ไม่ๆ พายุเข้ากางคันเดียวไม่อยู่ ต้องกางร่มคนละคันของใครของมัน (ยิ้ม)”

การไปเดินทางด้วยกันทำให้ได้รู้จักเค้ามากขึ้นมั้ย?

“ผมว่าแน่นอน เพราะการที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันมันก็เหมือนเราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันในวันนึงมากขึ้น ไป 7 วันก็เหมือนได้เรียนรู้กันมากขึ้น ได้รู้จักกันในอีกแง่มุมนึงของกันและกันมากขึ้น ทำให้สนิทกันมากขึ้นด้วย”

มีทะเลาะกันระหว่างทริปบ้างมั้ย?

“ไม่มีนะ เรื่องพวกนี้ผมกับเฟย์ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าไปทริปแต่ตั้งแต่อยู่ที่ไทย ปกติเค้าจะชอบแซวว่าเวลาผู้ชายถามผู้หญิงว่ากินอะไร แล้วบอกว่าอะไรก็ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่เอา มันไม่ค่อยเกิดขึ้นกับผม 2 คน มีบ้างที่บอกว่ากินไรดี อะไรดีล่ะ คุณคิดสิ มันเกิดจากความเกรงใจของแต่ละคน แต่สุดท้ายแล้วส่วนใหญ่ผมจะให้เฟย์เป็นคนเลือก เราเป็นคนกินอะไรง่าย ก็อยากให้เค้าได้กินสิ่งที่เค้าชอบ”

รูปที่เราถ่ายให้เค้าก็ชมตัวเอง?

“ก็มีถ่ายกันเอง คนอื่นถ่ายให้”

มีซื้ออะไรให้กันมั้ยทริปนี้?

“ก็มีนิดๆหน่อยๆ ผ่านโน่นผ่านนี่ก็ซื้อให้เป็นของขวัญ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531035
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531035