เสริมสิริมงคล! โตโน่ รุดไหว้ศาลเจ้าพ่อหมื่น ตั้งจิตอธิษฐานให้ภารกิจลุล่วง


ให้คะแนน


แชร์

เสริมสิริมงคล! โตโน่ รุดไหว้ศาลเจ้าพ่อหมื่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองนครพนม ตั้งจิตอธิษฐานให้ภารกิจลุล่วง หลังเจอดราม่ารายวัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังเจอดราม่าอย่างต่อเนื่องกับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในชื่อโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของ “โตโน่ ภาคิน” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.65 นี้ ที่ท่าแขก นครพนม โดยว่ายไปยังฝั่ง สปป.ลาว และว่ายกลับมารวม 15 กม.

นอกจากดราม่าเรื่องการจัดการที่สิ้นเปลือง เรื่องความปลอดภัยระหว่างกิจกรรมในช่วงนี้ ล่าสุดดราม่าการไปซ้อมว่ายในอุโมงค์น้ำที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ คณะฯออกมาชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ้อมอุโมงค์น้ำ ก่อนจะลบโพสต์ไปนั้น

ด้าน โตโน่ ได้เดินทางถึงนครพนม เมื่อวันที่ 19 ต.ค.65 ให้สัมภาษณ์รู้แล้วว่าต้องเกิดดราม่ากระทบจิตใจบ้าง แต่เรื่องการช่วยโรงพยาบาลสำคัญกว่าอยากจะดราม่าก็มาเลย โดยไม่กังวลกระแสน้ำแรง จุดที่ห่วงคือช่วงที่ต้องว่ายไปทางฝั่งสปป.ลาว พร้อมฝากย้ำทำเพื่อแพทย์พยาบาลที่ทำงานเหน็ดเหนื่อย อย่าเอาการเมืองการแบ่งพรรคแบ่งสีมาเกี่ยวข้อง เพราะโรงพยาบาลมีหน้าที่รักษาทุกคนทุกพรรคทุกฝ่ายทุกสี อยากให้เห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ มากกว่าเอาสีเอาฝ่ายมาเป็นปัญหา

ล่าสุดเวลา 10.50 น. วันที่ 20 ต.ค.65 เพจ เก็บรักษ์ ไลฟ์สดขณะ โตโน่ ภาคิน เดินทางไปยังศาลเจ้าพ่อหมื่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองนครพนม เพื่อสักการะกราบไหว้ เสริมความเป็นมงคล ในการเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง วันที่ 22 ต.ค.นี้

ระหว่างการเข้าไหว้ศาลเจ้าพ่อหมื่น โตโน่ได้ตั้งจิตอธิษฐานให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จและลุล่วงไปด้วยดี โดยมีเจ้าหน้าที่ศาลเจ้าพ่อหมื่นมาคอยให้คำแนะนำพิธีการต่างๆ รวมถึงประชาชนที่ทราบก็มาดักรอขอถ่ายรูปกับดาราหนุ่ม โดยโตโน่ใช้เวลาไหว้ขอพระประมาณ 15 นาที จากนั้นได้ขึ้นรถออกไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324869
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7324869