“แน็ก” อวดของใหญ่ทิ้งทวนงานแสดง เตรียมเป็นนักร้องค่ายดัง-ทำใจโดนเพื่อนโกงเงินก้อนสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

“แน็ก” อวดของใหญ่ทิ้งทวนงานแสดง เตรียมเป็นนักร้องค่ายดัง-ทำใจโดนเพื่อนโกงเงินก้อนสุดท้าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีคุณสมบัติชั้นดี ทำให้ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ได้มาเป็นพระเอก MV “Boys Don’t Cry” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเพื่อนสาวสุดซี้ “จูน นาตาชา” ที่ตามหาผู้ชายของใหญ่มาแสดง

และล่าสุด(25 ต.ค.) สาวจูนก็เปิดกองถ่ายให้เข้าเก็บภาพบรรยากาศเอ็มวี ที่ถ่ายทำที่สนามกีฬา ไนติงเกลรามอินทรา โดยระหว่างพักแน็กได้เปิดใจในการมารับงานในครั้งนี้ว่า “ผมของใหญ่ ผมก็เลยได้เล่นเอ็มวีนี้ คือไม่ต้องคิดอะไรมากเลยเพราะว่าเขาต้องการผู้ชายมีคุณสมบัติเรื่องนี้ เราก็เลยไม่ปฏิเสธเลยครับ มันตรงมากเลยครับ และอีกเรื่องหนึ่งที่มันตรงมากๆเลยช่วงนี้ไม่ค่อยมีตังค์ก็เลยรีบรับครับ อยากมีตังค์กินข้าวครับ”

ในเอ็มวีมีผู้ชายผิวสีด้วยสู้ได้ไหม?
“สบายมากๆครับ สู้ได้อยู่แล้วผมก็แค่ตัวครับที่เล็กกว่า ไม่ได้ขิงนะครับผม เดินผ่านๆแล้วผมก็วัดดูแล้ว”

ก่อนหน้านี้บอกว่าขี้เกียจทำงานไม่อยากทำอะไรเลย?
“ครับ เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายมากครับ เราอยากได้ตังค์เราก็ทำงานครับ ผมก็พักไปนานตอนหลังผมจะมาทำเกี่ยวกับดนตรีเยอะมากทั้งเดือนนี้ก็ทำเกี่ยวกับเพลงเลย ปีหน้าผมอยากจะเป็นนักร้องเต็มตัว ก็เลยหยุดงานหนังละครแบบจริงจังมากๆ”

มีกระแสจากชาวเน็ต ว่าเราจะบ่นทำไมในเมื่อเราเลือกที่จะไม่ทำงานเอง?
“ผมก็บ่นไปงั้นแหละครับก็ชอบแซวตัวเองบ่นตัวเองเล่นเห็นคนชอบอะไรก็พูดเล่นตามน้ำไป แต่จริงๆเราไม่ได้มีเงินเยอะนะแต่เราก็เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ ก็ขี้เกียจนั่นแหละครับ เพราะว่าละครมันใช้เวลาถ่ายนานไม่ต่ำกว่า6เดือน ปีหนึ่ง ซึ่งร่างกายผมมันไม่ไหวด้วย ไม่เหมือนพวกพี่ๆที่เขาถ่ายละครกัน แล้วเหมือนสมองเรามันจำบทแบบเขาไม่ได้ ก็เลยยอมแพ้ ขอทำรีวิวเล่นๆทั่วไป

คือคนที่ด่าเราเขาก็คงไม่เข้าใจหรอกจริงๆแล้วอ่ะ แต่ผมก็ชอบนะเวลาที่ใครด่าผมชอบผมรับฟังทุกคน เพราะว่าเขาด่าเขาก็จริงใจดีนะครับ ด่าแรงๆมาผมไม่เครียดเลย เพราะว่าไม่มีอะไรเครียดเท่าปีที่แล้วตอนที่มีข่าวกับน้องเก๋ไก๋ เพราะว่าโดนเด็กๆด่า เด็กด่านี่เครียดกว่าผู้ใหญ่ด่าอีกนะ เพราะว่าเขาชอบไปด่าพ่อแม่ผม แล้วคือด่าไม่ใช่เป็นพันนะครับ เป็นแสนคน

ผมว่าถ้าเป็นนักแสดงคนอื่นนะฟ้องรวยไปแล้ว คนหนึ่งนะ ปมตีต่ำๆ แต่ละคนไม่ต้องถึงแสนหรอก เอาคนละหมื่น แสนคนก็ป่านนี้ผมรวยแล้ว ซื้อนู่นซื้อนี่ให้หมากินแล้ว แต่ว่าคือเราฟ้องไม่ได้จริงๆ เพราะด้วยใจของเราเห็นเป็นเด็ก ตอนเราฟังแรกๆอ่ะโมโหมากเลยนะ ผมเปิดไอจี เด็กก็ส่งข้อความให้ พี่แน็กแม่มึงเป็นกะxรี่ ด่าพ่อมึxตาย โหด่าผมแบบนี้เลย”

แล้วรู้ได้ไงว่าเป็นเด็ก?
“รู้ครับผม เด็กๆนี่ส่งหน้ามาเป็นหลักฐานเต็มเลย ชี้หน้าด้วย บอกว่าไอ้พี่แน็กเดี๋ยวมึงเจอ แล้วผมจะส่งคนไปกระทืบคนที่บ้าน โหต้องกระทืบกันกี่คนวะเนี่ยถึงจะเจ็บ แต่ไม่เป็นไร ผมก็ตั้งสติพ่อแม่ผมก็เป็นคนชิลชิลอยู่แล้วด้วย คือด่าเราไม่เป็นไรแต่พอมาด่าพ่อแม่เรา เราก็สะเทือนใจนิดนึง เพราะว่าพ่อแม่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่ว่าพี่สาวก็เตือนว่าอย่าไปฟ้องเลย เด็กก็คือเด็ก เพราะว่าสุดท้ายแล้วก็ต้องเห็นพ่อแม่น้องเขามาไหว้เรา เราไม่เอาแบบนี้หรอกนะ เราไม่ใช่ทางนั้นก็พยายามใช้ชีวิตทำงานหาเงินให้ชีวิตของเราดีกว่า”

แต่ถ้าไม่ฟ้องมันก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเรื่อยๆ
“ถือว่าโชคดีที่ไม่โดนผมก็แล้วกัน ให้ไปโดนคนอื่นแทน ผมถือว่าให้เด็กๆโชคดีไป ไม่ต้องเดือดร้อนที่โดนผมฟ้อง แต่ถ้าวันหน้าเขายังไม่หยุดแล้วไปด่าคนอื่นอีก มันก็จะเป็นบทเรียนของเขาเอง คือพี่เคยโดนเด็กสี่ขวบด่าพ่อมึxตายป่ะล่ะ( หัวเราะ) เด็กเลย เด็กอายุ 2, 3, 4, 5, 6 ขวบ (ส่งเสียงมาหรอ?) ใช่ครับจนถึงอายุ 12 ,13 ส่วนพวกเด็กแฟนคลับเขาที่เป็นโตๆก็จะคอยเตือนเด็กพวกนั้นนะว่ามันไม่ได้”

และสำหรับงานแสดงที่บอกว่าจะเบรก เบรกยาวเลยไหม?
“คือเบรกยาวครับ แล้วผมจะมาเอาดีทางด้านรีวิว คือสองเดือนที่ผ่านมาผมตั้งใจมากที่จะทำรีวิว ผมมีน้องคนหนึ่งที่รู้จัก เป็นเพื่อนของน้องชาย คือเราก็ไว้ใจ มันเป็นเด็กที่พูดกับเราว่า อยากจะทำงานอยากจะทำ YouTube เราก็บอกว่า มาเลยมาฝึกงานกับเราสามเดือน แต่เรามีกฎนะคุณห้ามเที่ยวกลางคืนให้เสียคนนะ เพราะว่าผมไม่เที่ยวกลางคืน คุณจะเที่ยวก็ได้แต่ว่าเช้าคุณต้องมาทำงานไหว ห้ามเล่นยา มันก็ตกลง ผมก็ซื้อคอมฯประกอบให้

แล้วตอนนั้นโอปป้าคิวเท้เขาก็พูดว่าเด็กที่เขาเอามาทำงานสุดท้ายอ่ะมีปัญหากัน เราก็คิดว่าคนนี้จะมีไหม ก็คิดว่ามันไม่มีหรอก เพราะเราก็คุยกันแล้ว แต่สุดท้ายที่เราไว้ใจทุกอย่าง เรียบร้อยครับ มีครบทุกอย่างเลย ผมก็ให้โอกาสหลายทีมากเลยเพราะว่าเวลาที่ผมเห็นเด็กอยากรวยมีไฟ ผมจะช่วยเต็มที่เลยเราจะสนับสนุนให้เต็มที่เพราะว่ามันจะทำให้เรามีไฟด้วย เราก็นัดกันทุกวันเลย ไม่มาไม่มา กลายเป็นตอนหลังมันทำให้ผมขี้เกียจไปด้วยเลย แล้วล่าสุดผมก็โดนเพื่อนที่ไว้ใจยืมเงินไม่คืน ผมโดนโกงตังค์บ่อยนะชีวิตผมอ่ะเพื่อนที่ไว้ใจมันยังโกงตังค์เราเลย มันบอกว่าไม่มีตังค์คืนจริงๆ”

เสียหายไปเยอะไหม?
“เสียหายเยอะ มันจะเป็นช่วงโควิด อันนั้นน่ะผมเสียเยอะมาก เพราะว่าใครมาของานอะไรผมก็ให้หมด เงินเก็บทุกอย่างผมให้หมด แต่ผมจะเป็นคนที่ไม่ออกมาพูดว่าเราให้ใครไม่ออกมาโชว์ แม่เราก็ช่วยเต็มที่จนหมดตัว แต่ล่าสุดนั้นมันเป็นเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตกูนะมึงต้องคืนวันนี้ชัวร์นะ สุดท้ายผ่านมาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำงานเอาไม่เป็นไร ผมก็อยากจะบอกว่าช่วงนี้ใครติดตังค์ผม มาคืนผมบ้างเถอะ ผมไหว้แหละ”

แล้วมีหวังจะได้คืนไหม?
“ผมไม่หวังแล้ว จริงๆมันมีอีกเยอะมากมายผมก็ไม่ค่อยหวังแล้วเหมือน ผมสร้างบ้าน ผมโดนโกงบ้าน ผมก็ไม่แจ้งความนะ จริงๆไม่ใช่เรื่องดี อย่าเอาผมเป็นตัวอย่าง เวลาใครโดนอะไรแบบนี้ก็ต้องไปเรียกสิทธิ์ของตัวเอง แต่ตัวผมถือว่าอะไรก็ช่างมัน ก็ทำใหม่ ก็ดีเหมือนกันเป็นกำลังใจเราก็จะได้หาเงินใหม่”

เลิกคบไหมเพื่อนคนนั้น?
“ตอนแรกก็เลิกคบไปแล้วแต่ ก็ไม่เลิกคบมันหรอก ปล่อยมันไป”

แล้วถ้าเพื่อนมายืมอีกได้ไหม?
“ไม่ได้แล้วครับไม่มีแล้ว ไม่มีตังค์ให้ใครยืมแล้วนะครับ เพียงฝากบอกแค่ว่าใครยืมผมไปช่วยคืนบ้างเถอะ”

อย่างที่เราประกาศไปแล้วว่าเราจะไม่ทำไม่รับงาน แล้วถ้ามีงานหนังติดต่อเข้ามาแล้วจะเสียดายไหม?
“เสียดายครับ จริงๆผมเสียดายงานหนังนะ ผมรักงานหนังเพราะหนังมันถ่ายแค่ 9-10 วัน แล้วมันได้ตังค์เยอะผมเลยรักงานหนัง แต่ละครน่ะผมไม่รักเพราะมันนานจริง แล้วผมแพ้เครื่องสำอาง อย่างวันนี้ผมแต่งหน้าพรุ่งนี้ผมก็เตรียมหน้าเละ แต่งานภาพยนตร์ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้วครับ ถ้าไม่โดนใจจริงๆ

คือไม่ได้เบรกงานวงการนะ เพราะว่าผมจะทำเพลงแบบจริงจังมากปีหน้า เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่กับพี่ค่าย ข้าวสาร แล้วก็ทำเพลงด้วยคือเขาให้โอกาสผม ผมได้เจอคนดี ผมก็อยากจะทำงานกับพวกเขาได้เต็มที่ เพราะว่าใครที่เต็มที่กับผม ผมก็ใส่เต็มที่ด้วย ปีหน้าอาร์เธอร์เขาก็จะได้ทำเพลงกับผมด้วย คือเพลงก็จะได้ฟังปีนี้แหละตอนนี้ผมก็นั่งมิกค์มาสเตอร์อยู่เสร็จปุ๊บผมก็จะรีบถ่ายเอ็มวีแล้วก็ปล่อยให้เพื่อนๆได้ฟังกัน”

ที่ผ่านมาที่เราบอกว่าทำเพลงแป๊กตลอด แล้วรอบนี้เราคาดหวังยังไงบ้าง?
“ผมพูดเรื่องความหวังนะจริงๆลึกๆคนทำเพลงอ่ะใครที่ชอบบอกว่าไม่หวังหรอกถ้าคุณทำแล้วปล่อยออกช่องออนไลน์ นั่นคือคุณหวังแน่นอน ผมก็หวังเหมือนกัน ผมอยากให้มีคนฟังผมร้องเพลง อยากให้เพลงผมประสบความสำเร็จเหมือนกันแต่ว่ามันก็อยู่ที่ดวงและจังหวะด้วย ต่อให้เราทำเพลงดีแค่ไหนแต่ถ้าดวงและจังหวะมันไม่ให้มันก็ไม่มีใครฟังหรอกครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333281