‘แม่หมอมิลิน’ หมอดูเปิดไพ่ดารา สู้ยิบตาหวังเข้ารอบ Miss Krungthong


ให้คะแนน


แชร์

“แม่หมอมิลิน” หมอดูเปิดไพ่ดารา มุ่งสู่ฝัน เส้นทางนางงาม สายมูเตลูคนแรก หวังชิงตั๋วเข้ารอบ 20 คน เวทีประกวด Miss Krungthong 2022

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับศึกเวที Miss Krungthong 2022 เปิดโอกาสแก่สาว พลัสไซซ์ จัดหนัก จัดชุดใหญ่ แบบไม่จำกัดเพศ กับงานประกวดครั้งแรก ในรอบคัดเลือก 20 คน เมื่อเหล่าติ่งลูกเพจแม่หมอดูมิลินเปิดไพ่ จากหลากหลายเพจมูเตลูในประเทศและต่างประเทศต่างที่เคยเปิดไพ่กับแม่หมอมิลินต่างก็สู้กันยิบตาสุดท้าย

หลังจากที่เธอโพสต์ไลน์ว่ามือถือที่มีคลิปวิดีโอแนะนำห้างกรุงทองตัดต่อเสร็จเรียบร้อยได้หายไป เธอต้องใช้คลิปเท่าที่มีตัดต่อใหม่หมดซึ่งเธอได้ตัดต่อเสร็จและลงคลิปวิดีโอโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว “FB Malinda Marion” ในวันที่ 25 ตุลาคม 65 เวลา 01.30 น. ซึ่งทางคณะกรรมการเวที Miss Krungthong 2022 ปิดนับคะแนน วันที่ 26 ตุลาคม 65 เวลา 12.00 น

เท่ากับเธอจะสามารถเรียกคะแนนจากแฟนเพจได้ 1 วันเท่านั้น เรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปด แต่เธอไม่ยอมแพ้ เธอเลือดนักสู้ ทำลูกเพจสายมูเตลูร่วมกันเข้ามากดไลก์ กดแชร์ คลิปของหมอดูมิลินเปิดไพ่ที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อที่จะคว้าตำแหน่งนี้และเข้าสู่รอบ 20 คน สุดท้ายไปแบบอัตโนมัติให้ได้

ล่าสุดศึกในรอบการโหวตนี้ก็ได้เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายกันแล้ว โดยหนึ่งในสาว 167 คน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือ หมอดูมิลิน กฤษนัย บัวศรี ตัวแทนจากสายมูเตลูนั้นเอง โดยอีกหนึ่งสาวงามคู่แข่งในครั้งนี้ก็คือสาวงามพลัสไซซ์ น้ำหนัก 70 กิโลกรัมขึ้นไป ที่ทุกคนจัดหนัก จัดชุดใหญ่ แบบไม่จำกัดเพศ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท เรียกยอดไลก์ยอดแชร์สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของการประกวดสาวพลัสไซซ์ครั้งแรกบนเวทีนี้ด้วย

งานนี้ลูกเพจ หมอดูมิลินเปิดไพ่ หยุดมูเตไม่ยอมแพ้ ร่วมกันกดโหวตให้กับหมอดูมิลินเปิดไพ่ กันอย่างล้นหลามแม้ว่าจะมีเหลือ 1 วันก็ตาม ร่วมลุ้น กดแชร์ 3 คะแนน กดไลก์ 1 คะแนน ให้สาวงามหมอดูมิลิน เปิดไพ่ด้วย

ด้าน มิลิน สัมภาษณ์ว่า เธอมีความประทับใจต่อแฟน ๆ ลูกเพจมูเตลู ทุกคน ที่เข้ามาร่วมสู้ในศึกครั้งนี้ไปพร้อม ๆ แม้ว่าจะมีเวลาน้อยมาก 1 วันเท่านั้น ลูกเพจสายมูเตลูทุกคนคือสายแข็งและเก่งที่สุด มิลินภูมิใจไม่รู้จะภูมิใจยังไง เลือดนักสู้กันจริง ๆ ไปกันต่อสายมูเตลู ไปให้สุด มงไม่ลงไม่ลงจากห้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333595
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7333595