เจนี่ แจงเหตุผอมจนถูกทัก รับไม่รู้จักหมูกระทะ เผยมีจุดยืน เปลี่ยนลุกส์ลูกชอบ-สามีอึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

คลั่งออกกำลังกายไม่ทำอะไรเกินพอดี เจนี่ แจงสาเหตุผอมจนถูกทัก รับไม่รู้จักหมูกระทะ เผยมีจุดยืน เปลี่ยนลุกส์เมอร์เมดลูกสาวชอบ-สามีอึ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นคุณแม่สายแซ่บ สำหรับนักแสดงสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัว LYN แฟล็กซิปสโตร์ ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่มาในลุกส์เมอร์เมดสาวเซ็กซี่ หลังจบงานนักแสดงสาวได้เปิดใจถึงการเปลี่ยนลุกส์ใหม่ และเรื่องที่ถูกทักว่าผอมเกินไป

เปลี่ยนสีผม แถมวันนี้ลุกส์เซ็กซี่เลย?
“กำลังจะมีผลงานกับวุ้นเส้น เป็นโปรเจ็กต์คู่กัน ที่ไปเกาหลี เลยอยากเปลี่ยนให้มันเฟรชขึ้น แล้วลูกสาวชอบ เขาจะบอกมามี๊สวยมาก แล้วเขาก็มาลูบหัว มามี๊สวยมาก แต่ตื่นมาตอนเช้าตกใจนะ(หัวเราะ)”

กว่าจะได้ผมสีนี้นานไหม?
“ทรมานมาก ต้องนั่งนิ่งอย่างน้อย 4 ชั่วโมง แล้วต้องไปซ้ำที่เกาหลีอีก แล้วการดูแลค่อนข้างยาก อยู่บ้านก็เหมือนดิสนีย์แลนด์ เป็นเมอร์เมดให้ลูกดู ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนต์ลูก ลูกคงรู้สึกว่าเหมือนมีตุ๊กตาอยู่ที่บ้าน”

สามีว่าไงบ้าง?
“อึ้งค่ะ ห้ามทัก มิกกี้เขาเฉยๆ มีลูกสาวชมคนเดียวเลย”

เรื่องความผอม หลายคนตกใจผอมลงเรื่อยๆ?
“เจนอยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าตอนที่เราเป็นวัยรุ่น ด้วยการคุมทุกอย่าง ออกกำลังกาย กินให้ดีกว่าเดิมและดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม”

ปกติเราก็ออกกำลังกายหนักอยู่แล้ว?
“ตอนนี้ก็มากขึ้นเป็นอีกเท่านึง และทานอาหารให้น้อยแคลกว่าที่เราไม่ได้เบิร์นออกไป”

เราดูแลสุขภาพแต่คนทักว่าผอมไปเรารู้สึกอย่างไร?
“ เจนอยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เจนจะได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ดีกว่ามองว่าผอมไปหรือเปล่าจริงๆ แล้วเจนก็แข็งแรงค่ะ“

คนบอกว่าเราคลั่งผอม?
“เป็นคนคลั่งออกกำลังกายไม่มีวันไหนที่เจนไม่ออกกำลังกาย”

หลายคนถามว่าเรารู้จักหมูกระทะไหม?
“ไม่รู้จัก อันนี้เจนพูดจริงๆ เพราะว่าพออายุเท่าเจนแล้ว การที่เราจะกินตามใจปากมันเป็นเรื่องสำคัญมาก ถามว่าทานได้ไหม ทานได้ แต่ก็ต้องทานแบบพอดีรู้จักที่จะพอ”

มีใจอ่อนบ้างไหมเวลาเพื่อนชวนไปกินข้าวด้วยกัน?
“เจนนี่พกอาหารไปเองตลอด เป็นอาหารนก จริงๆ เป็นพวกธัญพืช อะไรที่ย่อยง่าย ข้าวไม่แตะเลย อาจจะมีบ้างแต่ว่าน้อย”

ร่างกายเราไหวไหม?
“ไหวนะคะ แต่เจนก็จะมีโปรตีน คือเราออกกำลังกายเยอะ เราก็ต้องมีโปรตีนที่ดีเข้ามาทดแทนในการที่เราไม่ได้ทานอาหารบ้าง“

หน้าเราก็เด็กไม่เปลี่ยน?
“ต้องขอบคุณเลยค่ะ ถ้าเกิดใครยังรู้สึกแบบนั้น มันก็เหมือนกับที่เจนบอกว่าเราดูแลตัวเอง การออกกำลังกายมันส่งผลไปหมดทุกส่วนในร่างกาย”

พอเราเห็นว่ามีคนมาบอกว่าเราผอมไป มันมีนอยด์บ้างไหม?
“ไม่ค่ะ เพราะเจนเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเอง ถ้าเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ได้ทำอะไรที่เกินพอดี เราทำงานหนัก เรารู้ว่าเราต้องเป็นอย่างไรทำยังไง“

เรียกว่าถึงผอมแต่ก็สุขภาพดี?
“เจนอยากที่จะอัดคลิปเรื่องการออกกำลังกายตอนเช้าให้ดูทุกวัน แต่ก็กลัวที่จะเบื่อกัน ก็เลยต้องข้ามวันเว้นวันบ้าง (เบื่อบ้างไหมต้องออกกำลังกายทุกวัน?) เบื่อไม่ได้ค่ะ การออกกำลังกายเบื่อไม่ได้”

มีเจอคอมเมนต์แรงๆ บ้างไหม?
“มีเป็นปกติของคนสมัยนี้ อยู่วงการมา 20 กว่าปีไม่กลัวแล้วค่ะ มันไม่มีอะไรแรงกระทบใจเราแล้ว พอเรามีลูก มันเลยจุดนั้นมาแล้ว ถ้าอะไรที่ไม่กระทบกับลูก เจนจะปล่อยผ่านค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7336716
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7336716