อิงฟ้า วอนหยุดโยงสัมพันธ์สถานะอื่น ไม่ขอตอบเรื่องบุคคลนี้อีก อย่าติดต่อขอให้จบกัน


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าหวังดีอย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้ “อิงฟ้า” วอนหยุดโยงสัมพันธ์สถานะอื่น ไม่ขอตอบเรื่องบุคคลนี้อีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าไม่ได้พักจริงๆ ตั้งแต่ก่อนประกวด หลังจบการประกวด Miss Grand International 2022 อิงฟ้า วราหะ คว้ามงรองอันดับ 1 มาได้ ก็ยังดราม่าต่อเนื่อง จากแฟนๆนางงามเวียดนามไม่พอใจอิงฟ้าเข้ารอบลึกได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 รวมถึงดราม่าเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ปมดราม่ากันไปแล้วนั้น

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์หลังมีเรื่องดราม่าให้ต้องเคลียร์อีกปมความสัมพันธ์ว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก บอกว่าชัดเจนจบนะ เชื่อมั่นในตัวอิงฟ้า ขณะที่ก็มีคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีคนเข้ามาตอบใต้โพสต์เดือดกันเลยทีเดียวว่า “มีคนปล่อยภาพ ต น เฟสไทม์กับพี่ฟ้า ภาพมาจากสตอรี่เพื่อน ต น ค่ะ” , “แล้วคือโทคุยฟังแต่เสียงไม่ได้ ต้องเฟสไทม์ต้องการภาพประกอบเพื่อการหากินต่อไป คนแบบนี้มาเป็นเล็บขบบนตีนยังต้องตัดทิ้งอ่ะ อย่าให้เห็นว่ามาร้องไห้ซึมเศร้า ครอบครัวดราม่าอีกนะ เปลี่ยนบทบ้างเถอะ” , “เพื่อนของบุคคลที่สามไม่น่ารักเลยจริงๆ การทำแบบนั้นมีเจตนา ด้วยรู้น้อยก็ดี ไม่รู้เลยเป็นไปไม่ได้ มาลงสื่อโซเชียล ทั้งๆที่รู้กระแสว่าเป็นยังไง เพื่อนไม่น่ารักเอามากๆ เจตนาครั้งนี้คือความตั้งใจ ถ้าไม่ตั้งใจ นี่ไม่เชื่อ คุณอัพลงสตอรี่ และมีการสร้างแอคทวิตมาใหม่ เพื่อเล่นประเด็นนี้” เป็นต้น

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. อิงฟ้า ได้ทวีตข้อความอีกว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

Engfa Waraha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337272
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7337272