ยิปซี และเพื่อนสาว สับยับอย่าเข้าใจผิด เซ็กซ์ในชีวิตจริงไม่ต้องเหมือนหนัง AV


ให้คะแนน


แชร์

‘เนะ ยิปซี ปาย’ ไม่เคยแผ่ว คราวนี้อาสามาเป็นกระบอกเสียงให้สาวๆ อยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจความเท่าเทียมกันบนเตียง สับยับเกี่ยวกับความเข้าใจผิดๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ที่ชีวิตจริงไม่ได้ต้องเหมือน AV!!!

ซึ่งในรายการ “ไหนเล่าซิ๊” มาพูดคุยเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องบนเตียง ขนาดใหญ่ดีจริงไหม แฟนดูหนังโป๊รู้สึกอย่างไร ไปจนถึงการเล้าโลมสำคัญขนาดไหน หวังใจให้ทุกคู่มีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง สับ ตรง จริงใจ ถึงกับมีหลายคอมเมนต์เขียนว่าอยากให้แฟนตัวเองเข้ามาดู

โดย ยิปซี ให้ข้อมูลว่า 86% ของผู้หญิงอยากให้คู่เล้าโลมมากขึ้น, 76% ของผู้หญิงไม่ได้รับเท่าที่ให้, 57% ของผู้หญิงแกล้งทำเป็นเสร็จ แต่ 86% ของผู้ชายรู้สึกฟินกว่าถ้าได้ให้ จากข้อมูลนี้ทำให้ เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ขอแชร์ทุกประเด็นกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นทริกการสื่อสารบนเตียง หรือประเด็นความเชื่ออื่นๆ อีก เช่น ท่าหวือหวาเร้าใจแบบในหนังทำจริงๆ เวิร์กหรือไม่ การมีเซ็กซ์นอกสถานที่ เช่น ชายหาดเร้าใจจริงไหม ไปจนถึงประสบการณ์ดูหนัง AV ครั้งแรกของ 3 สาว ซึ่งทั้ง ‘เนะ ยิปซี ปาย’ ก็ตั้งใจให้เนื้อหาในคลิปนี้เป็นตัวช่วยให้คู่รักทุกคู่เข้าใจและไปถึงความสุข

งานนี้ 3 สาวยังขยี้ถึงความเชื่อผิดๆ จากหนัง AV ที่ผู้หญิงไม่ได้ต้องเซ็กซ์แบบนั้น ตามความเห็นของ 3 สาวคือ 1. ใหญ่แล้วต้องดี จริงๆ ไม่เสมอ หลายๆ ครั้งใหญ่ทำให้เจ็บ หนัง AV ชอบผูกความเชื่อว่าใหญ่แล้วความสุขเยอะ ซึ่งไม่จำเป็น 2. ท่าบางท่าทำไม่ได้ในชีวิตจริง ในหนัง AV เป็นแค่การแสดง 3. บางสถานที่ไม่ได้เหมาะสมในสถานการณ์จริง 4. การแสดงออกแบบในหนัง AV ไม่ควรทำในสถานการณ์จริง เช่น ตีก้น.

ยิปซี และเพื่อนสาว สับยับอย่าเข้าใจผิด เซ็กซ์ในชีวิตจริงไม่ต้องเหมือนหนัง AV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538213
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538213