เติร์ก คหบดี โพสต์ถึง พ่อต๊ะ เสียใจที่สุด วันที่ลุกยืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่ได้พาพ่อไปอังกฤษเลย! เติร์ก คหบดี โพสต์ถึง พ่อต๊ะ นิรัตติศัย เสียใจที่สุด วันที่ลุกขึ้นยืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังข่าวเศร้าวงการบันเทิง สูญเสีย ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ทายาทกันตนา นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ วัย 61 ปี เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชายของต๊ะ ได้โพสต์ข้อความจากหัวใจถึงพ่อผู้ล่วงลับผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยระบุว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด ขอขอบคุณหลายๆ สื่อ ติดต่อเข้ามาเเละขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ผมอยากให้จดจำเเต่สิ่งดีๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู ทุกวันนี้การทำงานต่างๆ ได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัวเติร์ก เเค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี”

“ก่อนพ่อจะไปเติร์กรับปากว่าเติร์กจะดูเเลเองพ่อไม่ต้องห่วง ไม่เคยคิดจะทิ้งใครไว้ข้างหลัง บางอย่างมันอาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ เเค่อยากให้เห็นเเค่นั้นเองว่าวันนี้เติร์กทำได้เเล้วนะครับ พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่าสองปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม เเต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ”

“พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือตลอด ครอบครัวปัจจุบันดูเเลผมดีฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน พ่อเคยอยากพาเติร์กไปยุโรปไกลๆ ไปนั่งคุยกันสองคน เรายังไม่ได้ไปเลย เติร์กยังไม่ได้พาพ่อไปเที่ยวอังกฤษเลย

“ตอนเด็กพ่อรู้ว่าเติร์กชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินเเกงกะหรี่ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอด ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายเเล้วขอให้จดจำเเต่เรื่องดีๆ พรุ่งนี้เดี๋ยวเติร์กจะไปรับพ่อเอง เติร์ก กัลย์จาฤก 28/10/2565”

ขอบคุณภาพ FB : Turk Kaljareuk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7338419
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7338419