เปิดใจนางเอก วินาทีถูกแฟนหนุ่ม คบมา 8 ปี คุกเข่าขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

“จูน” เล่าช็อตเซอร์ไพรส์ วินาทีถูกคุกเข่าขอแต่งงานซึ้งน้ำตาคลอ

             ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนางเอกสาว “จูน ชลฤดี อมรลักษณ์” ที่ล่าสุด (27 ตุลาคม 2565) หลังโดนแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “คุณเติ้ง พิภูษณ คุณคุณูปการนันท์” ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน แดนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

อ่านข่าวต่อ : นางเอกสละโสดอีกราย! “จูน ชลฤดี” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น

 จูน ชลฤดี

จูน ชลฤดี

             หลังทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันนานกว่า 7 ปี โดยงานนี้รายการเผ็ดมันส์บันเทิง จึงไม่รอช้า ต่อสายตรงคุยกับสาวจูนเป็นที่แรก หลังจากที่สาวจูน ได้โพตส์โมเมนต์สุดโรแมนติกผ่านอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชันว่า “I Say Yes” ตกแต่งอีโมจิรูปแหวน โดยเจ้าตัวเล่าว่า

จูน ชลฤดี

จูน ชลฤดี

             วันนั้นเราไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา1สัปดาห์ ซึ่งเราไปด้วยกันกับครอบครัว และเป็นจังหวะที่กำลังแวะสถานที่ท่องเที่ยวรับประทานอาหารมื้อเย็นด้วยกันเสร็จ เป็นโมเมนต์ธรรมดาๆไม่ได้หวานมากเลยค่ะ เขาก็คุกเข่าขอจูนแต่งงานกลางลานจอดรถ แถมบรรยากาศรอบๆตอนนั้นยังมีสักขีพยานเป็นนักท่องเที่ยวยืนอยู่เยอะมากเขาก็มองว่าเราทำอะไรกันด้วยความสงสัยประมาณนึ้ค่ะ ตอนนั้นเราก็แอบเขินนิดๆ ต้องบอกเลยว่าเขาเซอร์ไพรส์ได้เนียนมาก เพราะเราไม่ทันได้ตั้งตัวเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบวันนี้ ซึ่งจูนเองก็ตกใจมากๆ ก็มีร้องไห้ด้วยนะ แต่ว่าเราไม่ได้ถ่ายภาพไว้ ก็คือเราทำตัวไม่ถูกเลย คือมันหูดับไปแล้วและก็เขินมากๆ ขนาดตอนนี้เล่าเองยังเขินเองเลย 

จูน ชลฤดี

               สำหรับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทางครอบครัวมาเล่าให้ฟังว่า เขาเพิ่งมาเตรียมตัวและวางแผนขอเราแต่งงานตอนเช้า และเขาก็จะมาขอเลยตอนเย็น ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์แบบไม่ได้ทันตั้งตัวเลยทั้งเราและครอบครัวเหมือนกัน ส่วนเรื่องแต่งกำลังจะคิดกันอยู่ว่าจะแต่งช่วงไหนดี เพราะจริงๆ แล้วถ้าเราต้องดูฤกษ์ก็ต้องดูก่อน ก็คงต้องคุยกันก่อนอีก เตรียมจะปรึกษาทางผู้ใหญ่

จูน ชลฤดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119952/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119952/read