ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 แม้การประกวดจะจบไปแล้ว แต่ก็มีกระแสดราม่าต่างๆ ตามมา รวมไปถึงการสละตำแหน่งรองอันดับ 5  มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ของ Yuvna Rinishta มิสแกรนด์มอริเชียส ที่ทำเอาแฟนๆ นางงามเสียดายไปตามๆ กัน

ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบคุณภาพจากเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ฯ ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ถึงสาเหตุที่มิสแกรนด์มอริเชียสสละตำแหน่ง เป็นเพราะชายปริศนาคนหนึ่งที่บงการชีวิตนางงามสาว และเป็นคนเหวี่ยงมงกุฎคืนมาให้ พร้อมทั้งขอร้องไม่อยากให้ตำหนินางงามสาว เพราะคนที่มีปัญหาคือชายคนดังกล่าว ก่อนจะบอกว่าคิดไว้แล้วว่าจะตั้งใครขึ้นมาแทน แต่ขอปรึกษาฝ่ายกฎหมายก่อน

โดย ณวัฒน์ ชี้แจงว่า “เราได้ถามคำถามนางงามทุกคน วันซ้อมวันสุดท้ายก่อนตัดสิน 1 วัน โดยถามขณะที่อยู่ด้วยกันทั้งหมดบนเวที ซ้อมครั้งสุดท้ายแล้วก็นั่งลง ถามว่าถ้าใครได้ 10 คน ต้องเซ็นสัญญา 1 ปี เรามีรางวัลให้ เรามีมงกุฎให้ พร้อมให้เรารับงานใดๆ ทุกคน ถ้าใครมีปัญหาให้แจ้ง ก็ไม่มี ใครมีสัญญาซ้ำซ้อนก็ไม่มี ก็โอเค

ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป) Yuvna Gookool มิสแกรนด์มอริเชียส ขอบคุณภาพจากไอจี @yuvrnt

ส่วนมอริเชียส หลังตัดสินไปแล้ว น้องเข้ารอบมาเพราะได้คะแนนโหวตในการเข้ารอบ ก็เป็นหนึ่งในกติกาอยู่แล้ว เราก็ต้องให้ ใครได้มากสุดเราก็ต้องให้ ไม่ว่าเขาเป็นใคร ก็จบที่มอริเชียส เขาได้อันดับหนึ่งจริงๆ เรามีหลักฐาน เรากล่าวอ้างเองไม่ได้ บริษัทเราอยู่ภายใต้บริษัทเอฟเอ บริษัทใหญ่หมด เราชัดเจน ว่าที่หนึ่งกับที่สอง ห่างกันพอสมควร เมื่อชนะไปแล้ว น้องก็ดีใจ

อย่าไปตำหนิน้องเลย ผมก็เอ็นดูน้อง คุยกับน้องว่าจะพาไปพัฒนา อะไรต้องทำบ้าง คนเป็นปัญหาคือผู้ชายที่มาด้วย ตอนแรกเราไม่ได้โฟกัสชายคนนี้เท่าไร แต่แค่สงสัยว่าทำไมย้ายมาอยู่เมืองไทยกันนาน มาบาหลีกันก่อนประกวด ก็ไม่เป็นไร มองโลกแง่ดี เราพักโรงแรมไหนเขาก็พักโรงแรมนั้น เขาไม่ได้รบกวนเรานะ เขาจองเองอะไรเอง

สรุปแล้วก็อยู่ด้วยกันทั้งอีเวนต์ เหมือนเป็นแฟนคลับ ทีนี้พรุ่งนี้ต้องทำงาน ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดต้องนั่งเครื่องบิน 3 ชม. เขาก็ถามเราตลอดว่าต้องไปไหนยังไง เขาบอกว่าเขามีฐานะ สามารถใช้จ่ายเองได้ แต่เขาอยากอยู่ใกล้นางงามตลอดเวลา เราก็สงสัยว่ามันคืออะไร เราก็บอกว่าไม่ได้ เนื่องจากเราต้องทำงาน เป็นหน้าที่เรา

ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป)

นี่คือเหตุผลหลัก เพิ่งทราบจากเช็กหลังน้องชนะแล้ว ว่าน้องไม่ได้อยู่ในห้อง ก็คงไปไหน แต่ขี้เกียจพูด ก็มีความรู้สึกว่าเรายากแล้ว เขาเองก็มาโวยวายในบางเรื่อง ซึ่งเป็นการโวยวายที่ไม่มีเหตุผล พูดง่ายๆ เขาคอมเพลนบราซิลบางเรื่อง ซึ่งไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างมีอารมณ์ ผู้ชายก็พูดว่าเขาไม่ไปต่อ

ผมก็อยู่ เทเรซ่าก็อยู่ ผู้ช่วยก็อยู่ เราก็ต้องตามใจเขา จริงๆ เขาไม่มีสิทธิ์เลย เพราะเขาไม่ใช่ผู้เข้าประกวด แต่ทำยังไงได้ องค์กรเราชัดเจน ใครท้าทายยากมาก เราก็โอเค จะถอนตัวได้เลย เราก็ให้ผู้ช่วยอีกคนไปขอมงกุฎคืน ก็ยังไม่ได้ ช่างมัน สุดท้ายก็คืน ทำหนังสือให้เซ็น มีธุระอย่างอื่นต่อ ปวดหัว ไม่รู้เซ็นหรือยัง แต่รู้แล้วแหละเดี๋ยวต้องมาแปลกๆ

ผมก็ไม่เข้าใจตรรกะของคนโหวตเอาเป็นเอาตาย โหวตชนะคะแนนห่างไกลมาก แต่ไปปล่อยข่าวว่ารัสเซียชนะ ทั้งที่ตัวเองชนะ แปลกไหม ผมไม่เข้าใจตรรกะ พอผมพูดว่าน้องต้องทำงานกับเรา เขาก็โกรธ กลัวว่าน้องต้องไปกับเรา เขาจะเอาน้องไปทุกที่กับเขา ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็บอกว่าถ้าอยากยุติก็ไม่เป็นไร เราก็เคารพที่คุณตัดสิน

ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป)

เขาก็เอามงมาเหวี่ยงให้ เอามาวางให้ ตอนวางให้กึ่งวางกึ่งเหวี่ยง พวกเราก็ตกใจที่เสียงเขาดัง กลัวเขาเหวี่ยงพัง แต่ทุกอย่างก็ค่อยๆ คลี่คลายลง ตอนนี้เขาจะไปโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา ของเราชัดเจน เราประกาศแล้วว่าถอน ก็จบ มันเป็นเงื่อนไข ถ้าไม่พร้อมในการทำงานก็จบ แค่นั้นเอง น่าจะเป็นเหตุผลส่วนตัวของคนสองคน ผู้หญิงไม่อยากคืนมงกุฎ ยังอยากทำงาน แต่ผู้ชายเป็นเจ้าชีวิต บงการทุกอย่าง แล้วเป็นคนบังคับทุกอย่าง

ก็คิดว่าเราได้แค่สงสาร เราเข้าไปช่วยมากกว่านี้ไม่ได้ แค่นั่งฟังเฉยๆ เขายังอารมณ์ขึ้นแบบนี้ เหมือนเราอยากช่วยผู้หญิง ถ้าช่วยมากกว่านี้ หรือดึงมากกว่านี้ เราอาจจะถูกทุบได้ เพราะเขาไม่เห็นดีเห็นงามกับใครเลย เขาไม่เห็นด้วยอะไรทั้งสิ้น เขาฝันไปเรื่อยๆ เขาจะบอกเพียงแค่เขารวยมาก เขาบอกเขาไม่จน นางก็ไปตามทางของนาง

สรุปเขานึกว่าได้มงเสร็จ ได้เครดิตแล้วจะสามารถลั้ลลาไปไหนก็ได้ เขาคิดเอง แต่ตัวนางงามรู้ คิดว่านางงามใช้ตัวเขาเป็นสะพาน นางงามก็อยากมีชีวิตที่ดี แต่สุดท้ายไม่อาจต้านทานอิทธิพลของคนได้ นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และมีหลักฐาน ก็จบไปแล้วกัน ช่วงโวยวายก็มีบันทึกเสียงไว้บ้างแต่คงไม่ใช้ เผื่อกรณีผิดพลาดจะได้ป้องกันตัว

ณวัฒน์ ไลฟ์แฉชายปริศนา บงการชีวิตมิสแกรนด์มอริเชียส เป็นคนเหวี่ยงมงคืน (คลิป)

เขามาแจ้งความจำนงอยากไปเอง มันเป็นเรื่องครอบครัวอะไรสักอย่าง ไม่อยากไปพูดต่อ จบเรื่องนี้ อย่าไปซีเรียสมาก เป็นเรื่องภาวะอารมณ์ส่วนตัวของผู้ชายล้วนๆ ที่บงการ เป็นเจ้าชีวิต เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย งงไปหมด จบเรื่องนี้ ทำหนังสือประกาศไปแล้วก็จบ ส่วนจะตั้งใครขึ้นมาเป็นท็อป 5 คิดไว้แล้วล่ะ แต่ขอปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ผู้ช่วย ไม่กล้าทำอะไรที่อยู่ๆ ก็ทำเอง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539221
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539221