รักมาราธอน 9 ปี นาว ทิสานาฏ ยังไร้แพลนแต่ง นิว วงศกร ครอบครัวเข้าใจไม่เร่งรัด


ให้คะแนน


แชร์

รักมาราธอน 9 ปี นาว ทิสานาฏ ไม่หวั่นอาถรรพ์ เผยยังไร้แพลนแต่ง นิว วงศกร ครอบครัวเข้าใจไม่เร่งรัด

รักกันมายาวนาน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร และนางเอกหน้าคม นาว ทิสานาฏ ศรศึก จนแฟนๆ เชียร์อยากให้มีข่าวดีสักที งานนี้ฝ่ายหญิงมีคำตอบให้ หลังมาร่วมงานบวงสรวงละคร สร้อยนาคี ที่ ช่อง7 HD วันก่อน

คบกันมาหลายปีแล้ว ความรักยังไม่สุกงอมอีกเหรอ? “ตอนนี้ 9 ปีค่ะ ทุกอย่างแฮปปี้ เรื่องอาถรรพ์ไม่กังวลเพราะถ้าวันนี้มันดี พรุ่งนี้มันก็ดีแหละ (คนเชียร์ให้แต่งสักที กดดันไหม?) ไม่กดดันเลยค่ะ ยอมรับว่าไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานในหัวเลย ถ้าถามว่าแต่งก็คงเป็นแต่งแบบกันเองเงียบๆ ไม่ได้จัดงานใหญ่โตหวือหวาอะไร”

“ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่มีใครถามอะไรด้วย คุณแม่เราก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าเกิดแต่งงานก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องจัดงานต้องพิธีรีตองอะไร แต่เราเข้าใจวัฒนธรรม ประเพณี และสังคม คือมีเนี่ยมันมีอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ความที่เราไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าอยากจะมีครอบครัว ไม่ได้อยากมีลูกด้วย เลยไม่ได้โฟกัสตรงนี้เป็นหลัก ถ้าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ และเป็นตัวของตัวเอง แค่นี้ก็พอแล้ว”

“พี่นิวเองก็คิดแบบนี้เหมือนกัน คือเมื่อก่อนเขาอาจจะมีแพลนมีครอบครัว แต่พอเราอยู่ด้วยกันทุกวันๆ คุยกันมา 9 ปีมันเลยไม่ได้มองตรงนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งเรื่องมีลูกไม่คิดเลยว่าจะมี ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคตค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7345306
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7345306