100ล้านวิวมาดูมึง! โป๊ะสนั่นรายการดัง ดาราหนุ่มหน้าชา กันต์ ลั่นเพิ่งเคยเจอคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

ทำหน้าไม่ถูกกันหมด ต้องสั่งคัตถ่ายใหม่ทั้งรายการ เทปนี้100ล้านวิวมาดูมึง ครั้งแรก โป๊ะสนั่น กลางรายการดัง ดาราหนุ่มหน้าชาขนาดไหน กันต์ พิธีกรลั่นตั้งแต่ทำมาเพิ่งเคยเจอคุณคือคนแรก

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 65 ขนมจีน กุลมาศ , หวาย ปัญญ์ธิษา , ไนกี้ นิธิดล , ฟิล์ม ธนภัทร มาเป็นนักร้องหน้ากำแพง มีเรื่องโป๊ะสนั่นหนักมากจนได้กับนักร้องหลังกำแพง ของ ขนมจีน และ หวาย

ขณะ 2 นักร้องสาว ร้องเพลง เพื่อนสนิท เมื่อเป็นท่อนที่นักร้องหลังกำแพงร้อง แต่ดันเปิดประตูออกมาปรากฏตัว ออกมาก่อนคิวหรือผิดคิวอย่างหนัก ทำเอา ดีเจอ๋อง ผู้ช่วยในรายการ ไนกี้ , ฟิล์ม และ กันต์ พิธีกร ทำหน้ากันไม่ถูก บ้างก็บอกไปต่อไม่ถูก บ้างก็หัวเราะออกมากับการผิดคิว
ทางรายการต้องคัตถ่ายใหม่กันเลยทีเดียว

ระหว่างนั้น นักร้องหลังกำแพงคนดัง ก็ยังปล่อยโป๊ะ จน ขนมจีน และ หวาย จับได้ว่า นักร้องหลังกำแพง คือ ปั้นจั่น ปรมะ โดยหลังเฉลยนักร้องหลังกำแพง คือ ปั้นจั่น สองนักร้องสาวทายกันถูกเป๊ะ กันต์ ถึงกับเผยความในใจว่า เซอร์ไพรส์มากกว่านั้น ตั้งแต่ผมทำพิธีกรรายการนี้มา ปั้นจั่น คือคนแรกที่ผิดคิวออกมาก่อน

ด้าน ปั้นจั่น ยอมรับไม่มีใครรู้ว่าผมหน้าชาขนาดไหน เพราะในหูคือยังไม่ออก ยังไม่ออก ก่อนรายการจะปล่อยช็อตสุดพีกตอนปั้นจั่น ผิดคิวแล้วรู้ตัว พบว่ามีสีหน้าทั้งอับอายทั้งบอกไม่ถูกจริงๆ

ด้าน ดีเจอ๋อง ถึงกับแซวว่า เชื่อไหม เทปนี้ 100 ล้านวิว เพราะคนมาดูมึงเปิดผิดนี่แหละ ก่อน ขนมจีน , หวาย , ปั่นจั่น จะย้อนความหลังตอนอยู่ค่ายเดียวกันด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349554
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349554