ถึงกับคลานจากร้าน โจ เอเอฟ ขอโทษต่อยเสื้อแดงแซงคิวกลับหาเรื่อง ลบคลิปแล้วแจงเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษคนเสื้อแดงด้วยจัดหนักเต็มคาราเบล โจ เอเอฟ ขอโทษต่อยคนแซงคิวแต่กลับมาหาเรื่อง ถึงกับคลานออกจากร้าน ลบคลิปแล้วแจงเหตุ

จากคลิปไวรัลกรณีที่ โจ เอเอฟ หรือ โจ ภานุพล อดีตนักร้อง ซึ่งออกไปทำงานเป็นครูสอนศิลปะ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงคลิปที่เป็นไวรัลกับการต่อยคนที่มาหาเรื่อง จนต้องคลานออกจากร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีมีคลิปไวรัลต่อยในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งพบว่าเป็นอดีตนักร้องดัง โจ เอเอฟ หรือ โจ ภานุพล โดยเป็นคลิปชายใส่เสื้อสีขาว คือ โจ ได้เดินเข้ามาจ่ายเงินที่แคชเชียร์ในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีชายใส่แจ็กเก็ตสีแดงเข้ามาแซงคิวจ่ายเงิน ซึ่ง โจ ก็หลบไปปล่อยให้จ่ายก่อน แต่ชายแจ็กเก็ตแดงยังมองโจเป็นระยะๆ และโจก็มองกลับ ซึ่งเมื่อจ่ายเงินแล้วชายแจ็กเก็ตแดงก็เดินออกไป

แต่เดินออกไปได้ไม่นาน ชายแจ็กเก็ตแดงก็กลับเข้ามาเซเว่นอีก พร้อมกับจะมาหาเรื่องโจ และเป็นฝ่ายสาวหมัดใส่โจก่อน โจเลยสาวหมัดคืนไปเต็มๆ จนชายเสื้อแดงต้องอยู่ในสภาพคลานออกจากร้าน ด้านพนักงานและลูกค้ามามุงกันใหญ่ จนโจต้องรีบจ่ายเงินออกไป

ล่าสุด โจ ได้ลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว โดยโพสต์คลิปใหม่ ขอโทษคนที่เข้ามาจะดูคลิป แล้วก็ขอโทษพี่เสื้อแดงด้วยนะครับ เกินกว่าเหตุไปหน่อย ตอนนั้นโกรธๆ #โจเอเอฟ #พี่โจสอนศิลป์

โดย โจ ชี้แจงว่า ถ้าใครที่เข้ามาดูคลิป ตอนนี้ไม่มีคลิปแล้ว เพราะบางคนเตือนมาว่าเจ้าของสถานที่จะฟ้องร้องได้ เลยลบไปก่อน ที่ลงให้เป็นอุทาหรณ์ เผื่อใครจะโดนเข้ามาทำร้ายร่างกาย และลงไว้เป็นหลักฐาน เพราะเหตุนี้เกิดนานแล้ว ก่อนโควิดอีกตอนนั้นยังไม่ใส่แมสก์กันเลย

ยังไงถ้าโดนฟ้องร้อง เอาเลขบัญชีมาลงได้ไหม ขออภัยด้วยแล้วกัน ขอโทษคนเสื้อแดงด้วย ที่ครั้งนั้นเกินกว่าเหตุไปหน่อย เพราะโกรธมากจริงๆ

@joepanupol

ขอโทษคนที่เข้ามาจะดูคลิป แล้วก็ขอโทษพี่เสื้อแดงด้วยนะครับ เกินกว่าเหตุไปหน่อย ตอนนั้นโกรธๆ #โจเอเอฟ #พี่โจสอนศิลป์

♬ เสียงต้นฉบับ – เพลงเก่า90-2000 – เพลงเก่า90 /พระใหม่ยอดนิยม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349750
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349750