เขื่อน ภัทรดนัย ควงแม่ไปเที่ยวทะเล เซ็กซี่เบาๆ ในชุดว่ายน้ำวันพีซคู่กัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่แม่ลูกที่แฟนๆ ชื่นชมในความน่ารักและคอยซัพพอร์ตกันและกันเสมอ สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก และ คุณแม่ตั้ม ซึ่งเขื่อนมักจะเผยโมเมนต์น่ารักๆ เรียกรอยยิ้มระหว่างคุณแม่กับคุณลูกในโซเชียล เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น เป็นพื้นที่ปลอดภัยที่แท้จริง

เขื่อน ภัทรดนัย ควงแม่ไปเที่ยวทะเล เซ็กซี่เบาๆ ในชุดว่ายน้ำวันพีซคู่กัน ขอบคุณภาพจากไอจี @koendanai

ซึ่งหลังจากที่ เขื่อน ภัทรดนัย เจอเรื่องราวกระทบจิตใจ และกระแสดราม่าจากชาวเน็ตบางส่วน ล่าสุดเขื่อนและคุณแม่ก็พากันไปพักใจพักผ่อนชิลๆ ที่ทะเล และเขื่อนก็ได้โพสต์คลิปนั่งริมทะเลกับคุณแม่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า ““ไปนั่งเงียบๆ กับแม่มั้ยลูก” ขอบคุณที่เข้าใจหนูในแบบคุณแม่มาตลอดนะคะ 🙂 “Do you want to go sit in silence together?” Thank you always understanding and accepting who and how I am mum.”

ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ในชุดว่ายน้ำวันพีซสีฟ้าอ่อนคู่กัน และดูเหมือนว่าชุดว่ายน้ำของเขื่อนจะเว้าสูงปรี๊ดทีเดียว ซึ่งเขื่อนเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า ““แต่งตัวคู่กันมั้ยปกติ ลูกชอบหนิ” คุณแม่พูดแค่นี้แล้วก็เดินไป ตอนหนูเก็บกระเป๋า เป็นครั้งแรกที่คุณแม่ชวนก่อน ขอบคุณคุณแม่ที่ซัพพอร์ตหนู แบบให้พื้นที่ส่วนตัว ไม่บังคับว่าต้องดีขึ้น ไม่ต้องฝืนยิ้ม เลยกลายเป็นรอยยิ้มที่ออกมาจากใจจริงๆ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะแม่ตั้ม กับทริปนี้ ที่เรามานั่งเงียบๆ ด้วยกันนะคะ

“Do you want to match our outfit, you enjoy that don’t you” Then mom walked off while I was packing my bags. Thank you supporting me by giving me space, not pressuring me to feel better, or to smiles. The result was, I was able to smile authentically. Thank you once again mum.”

โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักสดใสมากๆ ด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545046
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545046