หนูแหม่ม เล่าอดีตโดนบูลลี่แรง ฝรั่งขี้นก-เป็นลูกผู้หญิงหาตังค์


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน 40 ปี สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวในอดีตในรายการแฉ ว่าเคยโดนเพื่อนๆ บูลลี่แรงเพราะหัวทองว่า 

เติบโตมากับคำว่าหน้าฝรั่ง ตอนนั้นอยู่บ้านนอก ทุกคนหัวดำหมดเหมือนมีฉันหัวทองอยู่คนเดียว ก็สุดแล้วแต่ใครจะเรียก เรียกอะไรเวลาฉันโกรธฉันก็ขึ้น โดนเรียกว่าลูกผู้หญิงหาตังค์ มันดูเป็นเรื่องใหญ่ในตอนนั้น แม้แต่กำนันก็ยังเรียกยัยฝรั่งขี้นก ซึ่งเมื่อก่อนเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องยอกย้อนผู้ใหญ่ว่ายังไง ซึ่งเราก็ไม่ชอบ 

สมัยก่อนการที่เป็นลูกครึ่งมันเป็นเรื่องประหลาด ทุกคนหัวดำหมด มีฉันหัวทองอยู่คนเดียว ทุกคนก็จะบูลลี่ฉันว่าเป็นลูกผู้หญิงหาเงิน เป็นลูกไม่มีพ่อ พ่อแม่ทิ้ง ตอนเด็กๆ เราก็ทนไม่ได้หรอกนะ ก็ลุกขึ้นจับหัวเพื่อนโขกกับพื้น ครูก็เรียกผู้ปกครองมาเจอ บอกว่าเราก้าวร้าว

หนูแหม่ม เล่าอดีตโดนบูลลี่แรง ฝรั่งขี้นก-เป็นลูกผู้หญิงหาตังค์

แม่ก็ไปคุยกับครู เราก็บอกว่าคนนั้นเรียกว่าลูกกะ…อย่างนั้น อย่างนี้ บอกว่าเราเป็นลูกไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ ถูกทิ้ง แม่ก็บอกว่า ก็ดีแล้ว ฉันจะตบกับแม่ของเด็กคนนี้ด้วย แม่ฉันก็เป็นนักสู้ 

แต่จริงๆ พี่เป็นลูกครึ่ง แล้วก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร แต่ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง กลัวว่าพ่อจะมาหาแล้วทำตัวไม่ถูก ไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ เลย ไม่ตามหาพ่อเพราะแม่เลี้ยงมาแบบไม่ให้ขาดอะไรในชีวิต เลยไม่รู้สึกว่าจะต้องอยากรู้ว่าพ่อเป็นใคร แม่เป็นใคร ไม่ได้รู้สึกโหยหาและต้องการเพราะมีความรักในครอบครัวนี้แบบล้น จนไม่รู้ว่าจะต้องไปกระเสือกกระสนอะไรอีก 

ถามว่าเคยถามแม่มั้ยว่าพ่อเป็นใคร มาจากประเทศอะไร คือไม่เคยถาม ไม่คุยกันเลย แม่ให้ความรักเต็มที่ ไม่เคยมีความสงสัย แต่รู้ว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งอเมริกัน เพราะพี่เกิดในดงที่ทหารอเมริกันตอนสงครามเวียดนาม ตั้งค่ายแคมป์จุดที่ใกล้บ้านพี่เกิด พี่น้อง 3 คนมีเราเป็นฝรั่งอยู่คนเดียว พอเข้าวงการมาก็ไม่เคยมีใครเข้ามาบอกเรานะว่าเป็นพ่อ รู้แค่นี้ก็พอ ไม่อยากหาปมอะไรมาใส่ในชีวิตเพราะไม่ได้อยากรู้ 

หนูแหม่ม เล่าอดีตโดนบูลลี่แรง ฝรั่งขี้นก-เป็นลูกผู้หญิงหาตังค์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589411
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589411