"ซาร่า AF" เล่าโมเมนต์สุดซึ้งเห็นหน้าลูกสาว "น้อง Aira" ร้องไห้ไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

สิ้นสุดการรอคอย ซาร่า AF3 หรือ นลิน โฮเลอร์ นักร้อง-พิธีกรสาวชื่อดัง กลายเป็น “คุณแม่ป้ายแดง” หลังคลอดลูกสาวคนแรก ตั้งแต่ 24 ธ.ค. วันคริสต์มาส อีฟ ที่ผ่านมา หลังจากเฝ้ารอการลืมตาดูโลกของทายาทตัวน้อย อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋ น้อง Aira (แอร่า) หมายถึง The breathe of life แปลเป็นไทยคือ ลมหายใจของชีวิต ส่วนที่มาของชื่อ น้องแอร่า เป็นการนำอักษรจากชื่อพ่อ แอช จอร์แดน (Ash Jordan) และชื่อแม่ คือ ซาร่า นำมารวมกันนั่นเอง ทันทีที่ ซาร่า ได้พบหน้าลูกสาวตัวน้อย ถึงกับดีใจจนกลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันเอาไว้ไม่อยู่ แม้แต่แอชก็มีอาการตื่นเต้น ดีใจไม่แพ้กัน

"ซาร่า AF" เล่าโมเมนต์สุดซึ้งเห็นหน้าลูกสาว "น้อง Aira" ร้องไห้ไม่หยุด

ก่อนหน้านั้นเมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.เป็นวันเกิดของสาวซาร่า เจ้าตัวได้โพสต์โชว์ท้องใหญ่ใกล้คลอด พร้อมทำมือเป็นรูปหัวใจวางทาบที่หน้าท้อง เขียนแคปชันสุดซึ้งว่า “Life is a beautiful gift #36thbirthday” ถือเป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ จนกระทั่งพอครบ 38 สัปดาห์ ซาร่า ก็ยิ่งลุ้นหนักทุกวัน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยได้โพสต์ว่า สงสัยลูกจะเกิด “วันคริสต์มาส” และเป็นจริงดังคาดเพราะ ซาร่า ได้คลอดลูกตรงกับ วันคริสต์มาส อีฟ ในขณะเดียวกัน อินสตาแกรมของ BrunaBen3IIi เพื่อนสนิทของ ซาร่า ได้เผยรูปโมเมนต์สุดยินดีของ ซาร่า โฮเลอร์ อุ้มลูกน้อยน่ารักน่าเอ็นดู เขียนแคปชันด้วยว่า “The biggest X mas Baby Aira! Welcome to the (รูปโลก) #daddyash #mom mysara #auntiebruna” โดยมีคนเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก ทั้งนี้ ทีมข่าว “บันเทิงไทยรัฐ” ได้ภาพสุดเอกซ์คลูซีฟ เป็นโมเมนต์อบอุ่นๆ 3 คนพ่อแม่ลูกมาฝากแฟนๆ พี่ป้าน้าอาเช่นกัน พร้อมกันนั้น

"ซาร่า AF" เล่าโมเมนต์สุดซึ้งเห็นหน้าลูกสาว "น้อง Aira" ร้องไห้ไม่หยุด

คุณแม่ป้ายแดง ซาร่า ยังได้เผยความรู้สึกด้วยว่า “รู้สึกว่าการได้ให้ชีวิตเป็นสิ่งที่สวยงามมาก เป็นของขวัญที่ล้ำค่าต้อนรับวันคริสต์มาสเลย ในจังหวะแรกที่ได้ยินเสียงร้องแรกของเค้า เราก็ร้องไห้แบบหยุดไม่ได้เลย เป็นความสุขที่เปี่ยมสุข ยิ่งพอได้เห็นเค้าลืมตามองแถมทำตาปิ๊งๆใส่หมอและพยาบาลทำให้ทุกคนตกหลุมรักเค้าได้อย่างง่ายดาย เค้ามาเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว อยากขอบคุณ จักรวาลที่ทำให้ซาร่าได้มีโอกาสเป็นแม่ของลูก และขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว ผู้จัดการ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ พี่ๆสื่อมวลชน รวมถึงแฟนๆทุกท่านด้วยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589386
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589386