จ๊ะ กลับบ้าน หอบเงินเป็นฟ่อน มอบให้พ่อ-แม่ ประเดิมปีใหม่ 


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะ กลับบ้าน หอบเงินเป็นฟ่อน มอบให้พ่อ-แม่ ประเดิมปีใหม่

จ๊ะ กลับบ้านเติมพลัง / อีกหนึ่งลูกยอดกตัญญู ‘จ๊ะ’ นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่มีเสียงพูดเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นคนน่ารัก เข้าถึงง่ายจนมีแฟนๆ ชื่นชมและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

จ๊ะ กลับบ้านเติมพลัง

เมื่อมีเวลาว่างจากการทำงาน จ๊ะ มักจะเดินทางกลับไปบ้านที่จังหวัดอ่างทอง เพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่อยู่เสมอๆ และมักจะหอบเงินไปให้ครั้งละจำนวนมากๆ อยู่เป็นประจำ

ล่าสุด (1 ม.ค. 66) ประเดิมต้อนรับปีเถอะ 2566 เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ นักร้องสาวได้โพสต์รูปอยู่กับพ่อและแม่ ลงในไอจี jaja_nongpanee พร้อมกับข้อความว่า ปีไหนๆ ก็รักพ่อกับแม่ที่สุด ❤️ ขอพรทุกปี ขอให้พ่อกับแม่สุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกแบบนี้ตลอดไป 🥰

จ๊ะ กลับบ้านเติมพลัง

ส่วนรูปดังกล่าว นอกจากจะเป็นโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่น ยังต้องโฟกัสในมือของพ่อกับแม่ ที่อุ้มเงินสดเป็นปึกๆ คนละหลายๆ ปึกด้วย เรียกว่านอกจากจะกลับบ้านได้ไปเติมพลังแล้วยังได้เติมบุญอีกด้วย

จ๊ะ กลับบ้านเติมพลัง

งานนี้เช่นเคย แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความกตัญญูเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างข้อความว่า “🤍🤍🤍 สวัสดีปีใหม่ค่าาพี่จ๊ะะ รักๆ” “❤️รักน้องตรงนี้เเหละดูเเลพ่อเเม่ดีมากกตัญญูรู้คุณ รักนะคะ❤️❤️❤️” “ลูกกตัญญูแบบนี้ ขอให้เฮงๆ รวยๆ นะคะคุณจ๊ะ FC คนนึงค่า” เป็นต้น

จ๊ะ กลับบ้านเติมพลัง

ขอบคุณไอจี jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7441236
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7441236