“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดความลับช่วงโสดมีมหาเศรษฐีจากต่างประเทศบินมาเพื่อรุมขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดความลับช่วงโสดมีมหาเศรษฐีจากต่างประเทศบินมาเพื่อรุมขอแต่งงาน

            เรียกว่าเป็นสาวที่ต่อสู้เพื่อสังคมอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่เริ่มเข้าสู่วงการหลังคว้าตำแหน่งนางสาวไทยในปี พ.ศ. 2543 และนับว่าเป็นระดับตัวแม่ในงานพิธีกรรายการบันเทิงหลายรายการ แถมยังมีฝีมือทางด้านงานแสดง ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักที่เจ็บที่สุด พร้อมความลับช่วงโสดมีมหาเศรษฐีจากต่างประเทศบินมาเพื่อรุมขอแต่งงาน ว่า

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

              กับเรื่องราวของความรักที่ผ่านมาเพราะด้วยความเป็นคนชอบเก็บไม่ชอบพูด จึงทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น และฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ความรักครั้งนั้นต้องจบลง ที่ทำให้บุ๋มถึงกับโคตรเสียความรู้สึก และเป็นความรักที่จบลงทำให้ บุ๋ม เจ็บหนักถึงกับร้องไห้กลางสนามบิน 

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

             หลังจากข่าวออกไปว่าโสดก็ฮอตสุดๆหนุ่มจีบเยอะมาก ถึงกับมีมหาเศรษฐีจากต่างประเทศบินมาเพื่อรุมขอแต่งงาน พร้อมเผยหมอดูเคยทัก บุ๋ม ต้องมีเนื้อคู่ อายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม เป็นพ่อหม้าย ตรงเป๊ะกับ คุณก็อต ทุกอย่าง แต่คุณก็อตเคยโดนคุณแม่ห้ามว่า “จะดีเหรอลูก บุ๋ม ปนัดดา เค้าแรงนะ!” แต่ความรักชนะทุกสิ่งในที่สุดกำแพงความรักของ บุ๋ม ต้องทลายลงเพราะคำว่า พี่จะดูแลบุ๋มเอง พร้อมกับเผย ท้องได้ 6 เดือน ดันมีฝรั่งมาตามจีบที่โรงพยาบาล จนคุณหมอต้องโทรหาคุณก็อตให้มาดูแล และในความเป็นคุณแม่สุดสตรองของ บุ๋ม ปนัดดา ที่สตรองทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ได้บอกใครว่าท้อง พอคลอดเสร็จ 3 วันทำงานต่อ

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122448/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122448/read