"แบมแบม" ประเดิมบทนางเอกหนัง "ขุนแหย" ดีใจได้ "โจ๊ก โซคูล” เป็นครูคอยแนะนำ


ให้คะแนน


แชร์

ก้าวแรกของการเป็นนักแสดงก็โชคดีได้รับบทนางเอกเลยทีเดียว สำหรับ แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก สาวสวยหน้าคมในบท “สายสร้อย” เมียสุดที่รักของ “หมอแหย” ในภาพยนตร์เรื่อง ขุนแหย กำกับการแสดงโดยเปลว ศิริสุวรรณ ที่รับชมได้ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

แบมแบม เผยว่า “ก่อนหน้านี้ ตอนอายุ 14-15 หนูเคยทำงานเดินแบบถ่ายแบบมาบ้าง แต่ไม่เคยสัมผัสงานแสดงมาก่อนเลย แล้วก็ได้โอกาสเข้ามาแคสต์และผ่าน ได้รับบทสายสร้อย แสดงเป็นภรรยาของหมอแหย (โจ๊ก โซคูล) ความรู้สึกคือดีใจและตื่นเต้นมากๆ แต่ก็เครียดมากๆด้วย เพราะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของหนู ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไปเวิร์กช็อป เรียนการแสดงทุกวันเลย

"แบมแบม" ประเดิมบทนางเอกหนัง "ขุนแหย" ดีใจได้ "โจ๊ก โซคูล” เป็นครูคอยแนะนำ

บทสายสร้อยเขาจะเป็นสาวสวยที่แต่งงานแล้ว จงรักภักดีสามี แสดงกับพี่โจ๊ก เขาช่วยหนูไว้มากๆ เพราะพี่โจ๊กเป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่เครียด ทำให้เราที่ทำงานด้วยก็มีกำลังใจและลดความกดดันไปได้มาก จนทำให้เราก้าวข้ามความกลัวในเรื่องการแสดงไปได้ด้วยดี ขอบคุณพี่โจ๊ก, อาสมเล็ก และพี่เปลว ศิริสุวรรณ ผู้กำกับฯ ที่สอนหนูในหลายๆอย่าง ถือเป็นก้าวแรก ประสบการณ์ใหม่ในการเป็นนักแสดงที่ทำให้หนูก้าวต่อไปเรื่อยๆ ขอฝากหนังเรื่องขุนแหย ด้วยนะคะ”

ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทร.ออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทร.สอบถามรายละเอียด 0-2100-7007.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2595306
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2595306