วงการเพลงเศร้า ใบขวัญ รัชญา เจ้าของเพลง "จะจีบแล้วนะ" เสียชีวิตแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

วงการเพลงไทยเจอข่าวเศร้าตั้งแต่ต้นปีกระต่าย เมื่อนักร้องสาว ใบขวัญ รัชญา ยอดแก้ว ผู้บริหารค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT และเจ้าของเพลงสุดน่ารัก “จะจีบแล้วนะ” เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา

โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เนส ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง หรือ NESYUD ได้โพสต์ภาพของนักร้องสาวพร้อมทั้งเขียนข้อความแจ้งข่าวร้ายไว้ว่า “ผมไม่รู้จะเริ่มต้นพิมพ์ยังไงดี ผมมีข่าวร้ายที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบครับ ตอนนี้เฟิร์นเสียแล้วนะครับ สำหรับรายละเอียดงาน อยู่ด้านล่างนี้นะครับ *ขออนุญาตยังไม่ตอบหรือรับสายใดๆ นะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ครับ

สถานที่จัดพิธีสวดอภิธรรมและฌาปนกิจ – วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน – ศาลาจิรวัสส์ รัชนิบูล เวลา พิธีรดน้ำ 16.00 น. (วันที่ 16 มกราคม 2023) พิธีสวดอภิธรรม (คืนแรก) 17.30 น. พิธีสวดอภิธรรม (คืนที่ 2 เป็นต้นไป) 18.30 น. พิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 21 ม.ค. เวลา 13.00 น.”

สำหรับ ใบขวัญ รัชญา เคยมีผลงานเพลง “จะจีบแล้วนะ” ซึ่งเป็นเพลงที่ได้แร็ปเปอร์หนุ่มมาดเข้ม P-HOT มาร่วมฟีเจอริ่ง มียอดวิวกว่า 8 ล้านวิวในยูทูบ รวมไปถึงเพลง เจ้าหญิงเจ้าชาย ที่มียอดวิวทะลุล้านวิวเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิตของนักร้องสาว ในโลกโซเชียลต่างก็แสดงความเสียใจต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2604063
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2604063