แอนนาเสือ ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียใจพลาดมงแต่ได้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับการประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ที่จัดขึ้นในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์เข้าร่วมประกวด แต่ไม่สามารถเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย จึงไม่สามารถคว้ามงกุฎที่ 3 มาฝากแฟนๆ ชาวไทยได้สำเร็จ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ต่างให้กำลังใจและซัพพอร์ตแอนนาเสืออย่างล้นหลามเต็มโซเชียล

ขอบคุณภาพจากไอจี @annasnga_1o ขอบคุณภาพจากไอจี @annasnga_1o

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการประกวด แอนนาก็ได้อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่คอยติดตามและให้กำลังใจว่า “สวัสดีค่ะทุกคน แอนนานะคะ จบไปแล้วนะคะสำหรับการแข่งขันมิสยูนิเวิร์สค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกและเอ็นจอยกับการแข่งขันนะคะ แม้ว่ามันจะมีวันที่เราผิดหวังเสียใจบ้าง คือวันไฟนอลนั่นเอง แอนนาก็มีความรู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน

เราก็เป็นมนุษย์เนอะ เราคาดหวังและอยากที่จะได้รางวัล แต่ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยๆ ตอนนี้แอนนาได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในชีวิตแอนนาเลย แอนนาก็จะเก็บประสบการณ์นี้ไปตลอดชีวิตนะคะ ก็หวังว่าทุกคนจะเก็บประสบการณ์และโมเมนต์ที่ดีในการแข่งขันนี้ไปตลอดเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์แอนนานะคะ

ขอบคุณภาพจากไอจี @annasnga_1o ขอบคุณภาพจากไอจี @annasnga_1o

ก็อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจเลยที่ส่งเข้ามาให้แอนนาในการแข่งขันมิสยูนิเวิร์ส ถึงแม้ผลลัพธ์อาจทำให้ทุกคนผิดหวังนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นแค่ Chapter นึงของชีวิตแอนนา เราก็มูฟออนและเริ่มต้นกันใหม่ใน Chapter ใหม่ๆ อย่างที่บอกกันไปว่าแอนนาอยากที่จะทำอะไรหลายอย่างมากมายเลย และหวังว่าทุกคนจะซัพพอร์ตในเส้นทางใหม่ๆ ของแอนนาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2603968
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2603968