เจมส์จิ ตกใจ แอน ทอง มือพลาดโดนเป้า หลังสอนตีลังกา ลั่นยังมองหน้ากันติด


ให้คะแนน


แชร์

เจมส์จิ ตื่นเต้นตกใจ แอน ทองประสม มือพลาดจับโดนเป้า ขณะสอนออกกำลังกาย ลั่นยังมองหน้ากันติด มองเป็นเรื่องขำ แต่จะไม่เรียนกับพี่แอนแล้ว

ทั้งตกใจและตื่นเต้นเล็กน้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หลังถูกผู้จัดฯ แอน ทองประสม มือพลาดไปจับโดนเป้าเข้าเต็มๆ ในจังหวะที่กำลังสอนคาดิโอท่าตีลังกาให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปนี้ลงโซเชียล ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มเจมส์มองเป็นเรื่องขำขัน ซึ่งพี่แอน ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ..รู้ยัง?!

โดย หนุ่มเจมส์จิ ที่มาร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล ถนนนวมินทร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องคลิปจังหวะพลาดสุดฮา แต่หลังจากนี้จะไม่เรียนกับพี่แอน แต่ไปฝึกกับครูแทนแล้ว พร้อมกันนี้ ได้เผยถึงทริปเกาหลีไปกับครบคู่แก๊งคนดีที่ไหน ขาดแต่หนุ่มเกรท วรินทร ที่ไร้สาวข้างกาย งานนี้หนุ่มเจมส์ยืนยันพี่เกรทไม่เหงาแน่นอน

ทริปเกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง? “เพิ่งกลับมาครับ สนุกดี คอนเทนต์แน่น เราไปถ่ายคนดีที่ไหนกันครับ ถ่ายไว้คาดการณ์ว่าจะได้ทั้งหมด 5 อีพี เราก็คิดเกมไปแล้วไปถ่ายกัน ไปก็สนุกดีครับ เป็นเกมตลกๆ จะมีเป็นเทปหนุ่มๆ แล้วก็เทปที่เป็นคู่ด้วย ใช้เวลา 2 วันเต็มในการถ่าย คือลงจากเครื่องเท้าเหยียบพื้นก็ทำงานเลยจนมืด อีกวันก็ถ่ายต่อแบบนี้

กว่าจะรวมคิวกันได้ 9 คนก็ยากอยู่ หลายคนสงสารพี่เกรท(วรินทร ปัญหกาญจน์) ไม่ต้องเป็นห่วงเขาครับ เขาไม่มีคนไปด้วย แต่เขาไม่เหงา ไม่ต้องให้กำลังใจเขาหรอกครับ เขามีความสุขดีที่เป็นแบบนี้ เขาก็อยู่กับพวกเรานี่แหละ อยู่ด้วยกัน ไม่มีใครแยก ไม่มีใครทิ้งพี่เกรทครับ จริงๆ แล้วพี่เกรทเขาก็คงอยากจะทิ้งพวกเรา”

คู่เราหวาน? “คู่ผมเป็นคู่ทำงานครับ ทริปนี้เป็นทริปที่เขา(โฟม)คิดคอนเทนต์เอง แล้วผมก็คิดกับเขา มาถึงก็ไปเที่ยวแล้วเขาก็มารันกองให้ มาเป็นครีเอทีฟช่วยถ่ายให้ด้วย อินเสิร์ช หรือจังหวะที่กล้องไม่พอ เขาก็ถ่ายให้”

คลิปออกกำลังกายกับแอน? “ตอนนั้นผมก็อยากจะออกกำลังกายอีกแบบนึง ก็ไปคาดิโอกัน พอเล่นเสร็จ ก็ยืดเตรียมจะกลับบ้าน ก็เลยอยากลองตีลังกา ผมบอกว่าผมอยากตีลังกาเป็นครั้งนึงในชีวิต พี่แอนก็บอกว่างั้นเริ่มต้นที่หกสูงก่อนแล้วค่อยไล่ๆ ตามสเต็ปไป พี่แอนก็บอกลองทำ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยทำกับครูก็ได้ พี่แอนก็บอกทำเลย ก็เลยเกิดคลิปนั้นขึ้น”

ตกใจไหม? “มันก็ตกใจเล็กน้อย พี่แอนเขาก็ตกใจเล็กน้อยเหมือนกัน”

พี่แอนเข้ามาคอมเมนต์ว่า มองเจมส์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว? “ก็ไม่แน่ใจครับว่าพี่แอนเขาหมายความไปในทางที่ดีหรือไม่ดี เขาจับโดนก็ตลกดี พอโดนแล้วแกก็ทักขึ้นมาว่าเอ๊ะ เมื่อกี้ถ่ายคลิปอยู่รึเปล่า (หัวเราะ) มันอาจจะด้วยจังหวะขาที่มันสูง ขาตั้งขึ้นไปแล้ว แล้วมันผิดคิวกัน หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอพี่แอนอีกเลยครับ”

เราเขินไหม? “ก็ตื่นเต้นอยู่นะครับ ตื่นเต้นเล็กน้อย ก็เลยลงคลิปตลกๆ ฮาดี สุดท้ายก็ยังมองหน้ากันได้เหมือนเดิม”

แฟนๆ อยากสิงร่างพี่แอน? “เฮฮาไป หลังจากนี้ก็ยังอยากจะตีลังกาอยู่แต่จะไปฝึกครูแทน ให้พี่แอน พาไปหาครู เพราะพี่แอนรู้จักครู”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7462431
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7462431